COMBO CẶP VỢT AOLIKES A-6631 GIÁ RẺ KÈM 5 QUẢ CẦU

COMBO CẶP VỢT AOLIKES A-6631 GIÁ RẺ KÈM 5 QUẢ CẦU

Bạn đang tìm vợt cầu lông giá sinh viên?

Cầu lông là môn thể thao dễ chơi, dễ học và không phân biệt độ tuổi. Chơi cầu lông mang lại nhiều sức khoẻ và sự hứng khởi cho người chơi, vì vậy cầu lông được coi là bộ môn thể thao của gia đình và cộng đồng. Nếu bạn muốn chơi giải trí cùng với bạn bè đồng nghiệp thì nên chọn Combo cặp vợt AOLIKES được tặng kèm hộp 5 quả cầu cao cấp chỉ với mức giá sinh viên.

1. Kích thướt vợt cực chuẩn, hỗ trợ tối đa cho người chơi

- Bộ 2 vợt cầu lông Aolikes A-6631 được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn, có thể sử dụng cho học sinh và phụ nữ tập luyện thể thao với trọng lượng nhẹ, thao tác dễ dàng. Khung vợt được làm từ vật liệu chính là hợp kim thép, mỏng nhẹ sẽ giúp phát huy tối đa sức mạnh và kĩ thuật với lối chơi cầu ngắn và không cần phải vung tay mạnh.

 

Combo-bo-2-vot-cau-long-AOLIKES-A-6631

Combo bộ 2 vợt cầu lông AOLIKES A-6631

- Luyện tập thể thao bằng cách chơi cầu lông giúp trẻ nhỏ và phụ nữ chúng ta rèn luyện nhanh tay, nhanh mắt. Di chuyển linh hoạt, giảm thiểu các bệnh như béo phì, xương khớp,… Các bé có thể tập cùng bố mẹ, tự tâng cầu một mình hoặc chúng ta chơi cùng bạn bè,…

2. Lưới vợt cực căng chơi cực sướng

- Vợt cầu lông AOLIKES là cây vợt nặng đầu với độ cứng trung bình vì thế dù nhẹ nhưng khi đánh sẽ cho những quả đập đằm và cắm hiệu quả khá tốt. Thiết kế thân hình hộp làm tăng tính ổn định và giảm lực tác động lên thân, có thể chịu được áp lực dây đan cao hơn.

Vot-cau-long-AOLIKES-chiu-luc-tot

Vợt cầu lông AOLIKES chịu lực tốt

- Cặp cầu lông này có thiết kế đẹp mắt sẽ tạo nên phong cách thể thao cá tính cho bạn. Cán vợt cứng với dây đan to chắc và bền cùng khớp nối chắc chắn giữa cán vợt và mặt vợt mang lại độ bền cao cho sản phẩm. Việc xây dựng một lỗ xỏ dây thông qua đan chéo qua lỗ khác tạo ra ít ma sát giữa các dây, điều này làm giảm sự căng quá tải của dây vợt, tăng độ bền cho dây tối đa.

3. Tay cầm bằng gỗ bọc cao su tránh trơn tuột

- Tay cầm bọc cao su được phủ nhựa epoxy để tạo độ bền và bảo vệ cho vợt giúp chúng ta cầm khi khi chơi không bị trơn tuột. Không chỉ làm tăng sức mạnh khi chơi, mà còn cải thiện khả năng phục hồi mỗi khi va chạm. Cặp AOLIKES có khả năng giảm sốc hiệu quả không bị rung lắc mỗi khi chơi.

Tay-cam-bang-go-boc-cao-su-tranh-tron-tuot

Tay cầm bằng gỗ bọc cao su tránh trơn tuột

- Ngoài ra lớp bọc cao su không có mùi hôi, hạn chế bị toe lông và tăng độ bền cho sản phẩm. Đường cầu bay sẽ ổn định, tạo các đường đánh nhanh và thẳng. Dùng cho cả trong nhà hay ngoài trời.

Vì vậy, nhằm tạo sân chơi lành mạnh thường xuyên tham gia nhiều hơn các hoạt động thể thao vận động thay vì cả ngày chơi điện thoại hay xem tivi, không hoạt động cảm giác trong người uể oải bực bội thậm chí ôm điện thoại máy tính nhiều quá có hại cho sức khỏe, đau đầu, làm cận mắt, không cảm nhận được thế giới bên ngoài….. Cặp Vợt cầu lông AOLIKES này là sản phẩm hoàn hảo dành cho các chị em hoặc trẻ em muốn chơi cầu lông.

 

 

Đang xem: COMBO CẶP VỢT AOLIKES A-6631 GIÁ RẺ KÈM 5 QUẢ CẦU

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng