THỂ THAO GIÁ KHO CỬA HÀNG BÁN VỢT CẦU LÔNG UY TÍN NHẤT BÌNH DƯƠNG - YUKO 99 CHO TRẺ EM

THỂ THAO GIÁ KHO CỬA HÀNG BÁN VỢT CẦU LÔNG UY TÍN NHẤT BÌNH DƯƠNG - YUKO 99 CHO TRẺ EM

Bạn đang muốn tìm địa chỉ bán vợt cầu lông uy tín nhất tại Bình Dương?

Vợt cầu lông là công cụ đắt lực và là quan trọng nhất của môn thể thao cầu lông. Không phải ai cũng biết cách chọn cho mình vừa ý và giá cả phù hợp. Nếu lựa chọn đúng vợt phù hợp, bạn sẽ như hổ mọc thêm cánh còn ngược lại như đeo chì vào tay. Để tìm được địa chỉ bán vợt cầu lông uy tín nhất tại Bình Dương không phải quá khó nhưng cũng không quá dễ. Nhất là nếu mua những sản phẩm của các hãng vợt cầu lông nổi tiếng như Yonex, Victor, Lining… hoặc thậm chí Apacs. Những sản phẩm của các hãng sản xuất này được làm giả nhái kém chất lượng khá nhiều trên thị trường. Vì lý do lợi nhuận, nhiều nhà cung cấp nhỏ lẻ sẽ sẵn sàng đánh đổi khách hàng của mình để bán những sản phẩm giả kém chất lượng. Nhưng các bạn hãy yên tâm tìm đến địa chỉ bán vợt cầu lông rẻ và uy tín nhất tại Bình Dương nhé.

1. Thể thao giá kho uy tín nhất tại Bình Dương

- Thể thao giá kho được hình thành năm 1984, với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, luôn mang sứ mệnh là "Đem Thể Thao Đến Với Mọi Người", Thể thao giá kho luôn cam kết đem những sản phẩm chất lượng để giúp khách hàng chơi thể thao tốt nhất. Cửa hàng Thể thao giá kho Vợt cầu lông Bình Dương Chính hãng lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm “một chữ tín – vạn niềm tin”

- Là shop có uy tín nhất tại Bình Dương chuyên bán vợt cầu lông chính hãng (như Yonex, Victor, Yuko, Funwin…), Giày cầu lông, Quần áo cầu lông, Túi vợt cầu lông, Balo cầu lông, Phụ kiện cầu lông… luôn có chế độ hậu mãi, bảo hành tốt.

- Với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng cực kỳ đảm bảo và chế độ hậu mãi cao chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất với mình. Ngoài ra, thể thao giá kho và là nơi bán vợt cầu lông giá rẻ nhất rất phù hợp với mọi đối tượng kể cả học sinh, sinh viên.

- Đặc biệt, shop cầu lông thể thao giá kho Bình Dương luôn cam kết và đảm bảo bán hàng chính hãng, giá hợp lý, phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều phân khúc khách hàng từ bình dân cho đến cao cấp. Shop được đầu tư thiết kế không gian mua sắm cực đẹp và cực hiện đại với cách bày trí gian bán hàng mang phong cách hiện đại, bước vào đây mua sắm khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm phong cách đẹp mê hồn này nhé.

3. Vợt xịn giá rẻ lại uy tín

- Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực Bình Dương và có niềm đam mê với bộ môn cầu lông mà đang tìm kiếm nơi thật uy tín để mua vợt cầu lông Bình Dương thì hãy ghé ngay Thể thao giá kho nhé! Khi khách hàng đến tham quan và mua sắm, bạn có thể tìm mua được bất cứ phụ kiện cầu lông nào của bộ môn này, bên cạnh đó khách hàng không chỉ thỏa mãn về số lượng, chất lượng sản phẩm còn có thể làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào.

- Cặp vợt cầu lông Yuko 99 là sản phẩm được sản xuất từ hãng vợt cầu lông Yuko. Dòng này đang nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù về công nghệ hay nước sơn không thể so sánh được với dòng cao cấp. Nhưng đây là một cây vợt giá rẻ hoàn hảo cho người mới chơi, cho trẻ em hoặc cho các bạn nữ có lực cổ tay yếu. Vợt có trọng lượng khá nhẹ, đầm đầu và thân không quá cứng. Đem lại cho ta một cây vợt thiên công khá là dễ chơi.

Cap-vot-cau-long-Yuko-99Cặp vợt cầu lông Yuko 99

 

- Có thể này nói đây là cây vợt công hoàn hảo trong dòng vợt giá rẻ nhất của Yuko. Cặp Yuko này là dòng vợt nặng đầu thiên công, tuy thế đây sẽ là cây vợt có trọng lượng khá nhẹ, phù hợp với những bạn cổ tay yếu cần trợ lực tốt, vô cùng dễ chơi. Phù hợp với người có lực cổ tay không quá tốt. Phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Từ các bạn nhỏ đến các bạn nữ, hoặc những bạn mới tập chơi. Dòng vợt này nhẹ giúp người chơi không bị mất sức quá nhiều khá dễ dàng với những pha đập cầu cực chất và độ kiểm soát cầu chính xác của người chơi mà không phải dùng quá nhiều từ lực cổ tay.

3. Kích thướt vợt cực chuẩn, hỗ trợ tối đa cho người chơi

- Cặp vợt được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn, có thể sử dụng cho học sinh và phụ nữ tập luyện thể thao với trọng lượng nhẹ, thao tác dễ dàng. Khung vợt được làm từ vật liệu chính là hợp kim thép, mỏng nhẹ sẽ giúp phát huy tối đa sức mạnh và kĩ thuật với lối chơi cầu ngắn và không cần phải vung tay mạnh.

Kich-thuot-cap-vot-cau-long-Yuko-99

Kích thướt cặp vợt cầu lông Yuko 99

- Đây là dòng sản phẩm có giá ưu đãi rẻ nhất so với nhiều loại khác nhưng là cây vợt được thiết kế với màu sắc sang trọng, tinh tế, thiết kế cân bằng kích thướt cực chuẩn giúp người chơi có thể kiểm soát cầu hoàn hảo một cách hiệu quả. Tiết kiệm mọi chi phí cho sự tập luyện tối ưu và tiết kiệm cho người chơi. Sản phẩm công thủ toàn diện Có bao đựng đi kèm.

- Ngoài ra còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng cực chuyên nghiệp và còn được tư vấn miễn phí về các sản phẩm vợt cầu lông phù hợp cho lối đánh riêng của từng người, dụng cụ môn cầu lông, sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, kĩ thuật đánh cầu lông, sân cầu lông và còn bật mí cả chiến thuật trong bộ môn cầu lông kèm theo nhiều chính sách khuyến mãi, đổi trả, bảo hành cho khách hàng khi đến mua hàng tại đây.

4. Top 5 Công nghệ đáng bàn của vợt cầu lông Yuko 

- Thứ nhất, Với thiết kế khung vợt linh hoạt cặp vợt này cho phép kiểm soát cầu chính xác của người chơi ở sân trước nhưng không dùng quá nhiều lực cổ tay, thoát cầu và tiếng phông cầu nghe rất đã.

- Thứ 2, Khớp nối chữ T đúc liền kiểu mới được sản xuất từ một loại chất dẻo nhẹ đặc biệt được kết hợp với keo Epoxy và chất tạo bọt làm tăng chất lượng và công năng, giúp nâng cao độ ổn định của quả cầu khi tiếp xúc với mặt vợt và khi bay trong không khí.

- Thứ 3, Cán vợt được làm từ chất liệu chất lượng giúp cho việc cầm năm của người chơi chắc chắn hơn, thoải mái hơn, nhưng cũng vừa đủ độ nặng trên tay để người chơi có thể cảm giác được lực phát cầu chuẩn sát.

- Thứ 4, Được kết hợp giữa nhựa và các sợi carbon để các bong bóng không khí nano trong vật liệu giúp vợt uốn cong. Kết quả giúp vợt chuyển giao năng lượng nhiều hơn đến cầu cho mỗi cú đánh.

- Thứ 5, Tay cầm được làm bằng gỗ bọc, bọc ngoài là lớp lót dày, chắc tay, giúp bạn cầm nắm vợt được chắc chắn, không gây khó chịu.

Cap-vot-cau-long-Yuko-99-co-nhieu-cong-nghe-hien-dai

Vợt cầu lông Yuko 99 có nhiều công nghệ hiện đại

- Cầu lông đang là môn thể thao yêu thích của các giới trẻ, người trung niên và người lớn tuổi. Tại Bình Dương, cầu lông được phổ biến tại các câu lạc bộ, trường học, trung tâm, công ty, doanh nghiệp,… từ giải phong trào đến giải chuyên nghiệp đều tham gia môn thể thao này.

- Thế nên, Thể thao giá kho là nơi uy tín duy nhất tại Bình Dương. Là nhà phân phối chính thức các mặt hàng chính hãng giá lại rẻ như Vợt cầu lông Yonex , kawasaki , victor, Funwin, Yuko,…tại Việt Nam, thể thao giá kho là nơi bán Vợt cầu lông Bình Dương đi đầu trong lĩnh vực phân phối Vợt cầu lông cao cấp.

+ Tất cả các loại Vợt cầu lông…. đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành

+ Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu Vợt cầu lông không đúng hàng đúng chất lượng

+ Giao hàng tận nơi ở tại Bình Dương và trên toàn quốc

+ Có nhiều loại Vợt cầu lông chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn

+ Cửa hàng Vợt cầu lông Bình Dương Chính hãng có rất nhiều loại Vợt cầu lông nhập khẩu từ các nước mẫu mã đẹp phong phú và đa dạng

+ Bán sỉ lẻ các loại Vợt cầu lông ở Bình Dương chính hãng giá gốc

+ Hợp tác phân phối các loại Vợt cầu lông cho các đại lý có nhu cầu

Đang xem: THỂ THAO GIÁ KHO CỬA HÀNG BÁN VỢT CẦU LÔNG UY TÍN NHẤT BÌNH DƯƠNG - YUKO 99 CHO TRẺ EM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng