VỢT CẦU LÔNG WINSTAR 5030 DÀNH CHO HỌC SINH

VỢT CẦU LÔNG WINSTAR 5030 DÀNH CHO HỌC SINH

Bạn đang muốn tìm hiểu về vợt cầu lông Winstar

Vợt cầu lông Winstar là thương hiệu vợt cầu lông nổi tiếng được nhiều người biết đến. Mặc dù về công nghệ hay nước sơn không thể so sánh được với dòng cao cấp. Nhưng đây là một cây vợt giá rẻ hoàn hảo cho người mới chơi, cho trẻ em hoặc cho các bạn nữ có lực cổ tay yếu. Vợt có trọng lượng khá nhẹ, đầm đầu và thân không quá cứng. Đem lại cho ta một cây vợt thiên công khá là dễ chơi, là công cụ tuyệt vời giúp rèn luyện những yếu tố thể chất như sức nhanh, sức mạnh, sự dẻo dai bền bỉ và khéo léo.

1. Tay cầm cực chắc, đập cầu cực phê

- Tay cầm vợt gỗ được quấn thêm dây da màu nâu vàng tạo nên độ sáng cho cây vợt. Cặp vợt Winstar 5030 là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết cho các bạn có cổ tay yếu chơi theo phong trào chơi cho khỏe, cho các em học sinh những cú đập cầu cực phê bởi tay cầm được thiết kế chắc chắn với màu sắc năng động và dễ dàng sử dụng. Tăng cường khả năng phản xạ đánh cầu.

Vot-cau-long-Winstar-5030

Vợt cầu lông Winstar 5030

- Cầm cán vợt cầu lông đúng cách sẽ giúp người chơi phát huy được tối đa sức mạnh của các khớp (cổ tay, khuỷu tay và vai), đạt được sự chính xác của đường cầu, điểm rơi của trái cầu và linh hoạt trong thực hiện qua lại các động tác đánh cầu phía bên trái và phía bên phải, từ đó sẽ đem lại hiệu quả tập luyện cao hơn. 

2. Lưới cực căng chơi cực sướng

- Vợt thiết kế dây đường kính nhỏ, sẽ chịu sức cản gió ít hơn; kết quả là động tác đánh vợt chạm cầu nhanh hơn. Cặp Winstar này sẽ trợ trợ lực một phần đánh cầu nẩy hơn cho người chơi. Mặt lưới càng căng kiểm soát cầu càng tốt.

Mat-vot-cau-long-Winstar-5030

Mặt vợt cầu lông Winstar 5030

- Đặc biệt thiết kế Khớp nối chữ T đúc liền kiểu mới được sản xuất với công nghệ hiện đại và chất tạo bọt làm tăng chất lượng và công năng, giúp nâng cao độ ổn định của quả cầu khi tiếp xúc với mặt vợt và khi bay trong không khí.

3. Màu sắc đa dạng thỏa thích lựa chọn

- Cặp vợt này có màu sắc đa dạng, phong phú và được yêu thích nhất hiện nay: có vàng, xanh lá, đỏ kết hợp với danh nước biển chủ đạo. Với những màu sắc tinh tế phối màu ấn tượng, công nghệ tiên tiến dòng Winstar cho ra cùng một mức giá hết sức phải chăng đã tạo nên một lựa chọn cực kì hợp lý cho những người đam mê cầu lông.

Cap-vot-cau-long-Winstar-5030

Cặp vợt cầu lông Winstar 5030

- Đây là cặp vợt được thiết kế với màu đa dạng tinh tế trẻ trung với nước sơn đẹp không tì vết. Chất liệu của nó chịu được sức bền, chịu lực và nhiệt tốt nên người chơi hoàn toàn yên tâm về chất lượng của vợt. Lựa chọn màu sắc sang trọng tinh tế phù hợp với sở thích của mình nhằm tạo không gian chơi lành mạnh vui vẻ thoải mái tạo cảm giác tươi tắn sản khoái hứng thú khi chơi nâng cao tốt cho sức khỏe trí tuệ và rèn luyện sự dẽo dai cho bản thân người chơi

Tóm lại, Đây được xem là mẫu vợt rất dễ chơi không chỉ phù hợp với người chơi phong trào, sử dụng để tập luyện cầu lông mà học sinh tập huấn cầu lông cũng chơi được bởi vợt có trợ lực rất tốt. Cặp Winstar này không chỉ tâng cầu tốt mà phòng thủ rất linh hoạt kiểm soát cầu tối đa. Là sản phẩm chất lượng nhưng giá lại vô cùng rẻ, không mất thời gian chơi cũng không tốn kém quá nhiều chi phí, chơi mọi lúc mọi nơi tiên lợi cầm theo bên mình mà không sợ cản trở

 

 

Đang xem: VỢT CẦU LÔNG WINSTAR 5030 DÀNH CHO HỌC SINH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng