VỢT CẦU LÔNG APACS RAPIER 88 VỢT XỊN GIÁ SINH VIÊN

VỢT CẦU LÔNG APACS RAPIER 88 VỢT XỊN GIÁ SINH VIÊN

Bạn đang tìm Vợt cầu lông tốt để chơi thể thao?

- Vợt cầu lông là một trong những dụng cụ được nhiều fan thể thao quan tâm và biết đến. Để đưa ra một lựa chọn tốt cho một bộ vợt cầu lông thì không phải là đơn giản, APACS RAPIER 88 là dòng sản phẩm cầu lông hoàn hảo có độ siêu bền chắc chắn an toàn sẽ giúp bạn luyện tập tốt nâng cao tinh thần sức khỏe và đồng thời tiết kiệm chi phí.

1. Khung đẹp - chất liệu bền

- Vợt cầu lông APACS RAPIER 88 cấu tạo của vợt được thiết kế với công nghệ cao chất liệu có độ bền bỉ chắc chắn, có khả năng chịu được va chạm, chịu lực rất tốt bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự an toàn tuyệt đối của vợt.

APACS-RAPIER-88-khung-đep-chat-lieu-ben APACS RAPIER 88 khung đẹp - chất liệu bền

- Kiểu dáng khung thiết kế thân vợt cứng, trọng lượng vừa phải giúp người chơi có những pha đập cầu tấn công hiệu quả dễ dàng xoay chuyển tạo khả năng kiểm soát cầu tuyệt đối với lối chơi linh hoạt giữa các trạng thái tấn công và phòng thủ, giúp hỗ trợ người chơi tấn công và phòng thủ một cách tốt hoàn hảo.

2. Nước sơn nổi bật và thời trang

- Đây là cây vợt được thiết kế với màu đa dạng tinh tế trẻ trung với nước sơn bóng đẹp không tì vết. Vợt được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến chất liệu chịu được sức bền, chịu lực và nhiệt tốt nên người chơi hoàn toàn yên tâm về chất lượng của vợt.

- APACS RAPIER 88 đưa ra nhiều sự lựa chọn về màu sắc nổi bật và thời trang để có thể tăng cảm giác thích thú cũng như đạt được hiệu quả cao, trình độ kỹ thuật có thể tiến bộ.

APACS-RAPIER-88-khung-đep-chat-lieu-ben

APACS RAPIER 88 nước sơn đẹp không tì vết

- Cầu lông là môn thể thao hấp dẫn, đòi hỏi người học cần có những yếu tố thể chất như sức nhanh, sức mạnh, sự dẻo dai bền bỉ và khéo léo. Bên cạnh đó phải cần có những cây vợt có nhiều màu sắc cho sự lựa chọn bắt mắt phù hợp với tính cách của mình tạo không khí chơi năng động vui vẻ hứng thú….

3. Top 3 công nghệ cực đỉnh của vợt cầu lông APACS RAPIER 88

- Thứ nhất cây vợt dòng này được thiết kế với cấu trúc mặt cắt lưỡi kiếm giúp vợt giảm mức độ cản gió, vung vợt nhanh và cảm giác thanh thoát hơn. Cả ở hai mặt công và thủ, giúp bạn thể hiện rất toàn vẹn khả năng của mình.

- Thứ hai, thiết kế cán chắc chắn bền bỉ và thân vợt cứng cáp để không bị rung lắc trơn tuột khi sử dụng, giúp chơi thể thao một cách an toàn và thoải mái nhất.

- Thứ ba, Thân được thiết kế cứng chắc nâng cao khả năng tay cầm và kiểm soát cầu dễ dàng. Đây cũng là điểm cộng đối với APACS RAPIER 88 giúp bạn tự tin dễ dàng di chuyển và kiểm soát vầu đến mức tối đa.

APACS-RAPIER-88-khung-đep-chat-lieu-ben

APACS RAPIER - công nghệ hiện đại

- Ngoài ra còn giúp kiểm soát đường cầu bay tối đa cũng như giúp bạn hạn chế tối đa nguy cơ chấn thương cổ tay. Cách cầm vợt phù hợp sẽ giúp bạn thực hiện tốt cả những cú đánh cầu thuận tay lẫn trái tay.

Vì vậy, Chơi cầu lông không chỉ giúp ích cho sức khỏe của bạn mà còn là những giây phút thư giãn, là sân chơi bổ ích cho mọi người giúp mọi người lan toả được niềm đam mê và tài năng vẹn toàn của mình. Hãy đến với APACS RAPIER 88 tạo sân chơi nâng động sản khoái giúp nâng cao thêm tinh thần và sức khỏe đồng thời giúp chúng ta rèn luyện tinh mắt nhanh tay nhạy bén hơn nhé!

Đang xem: VỢT CẦU LÔNG APACS RAPIER 88 VỢT XỊN GIÁ SINH VIÊN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng