VỢT XỊN APACS NANO 9900 CÔNG NGHỆ SIÊU BỀN

VỢT XỊN APACS NANO 9900 CÔNG NGHỆ SIÊU BỀN

Bạn đang tìm vợt cầu lông xịn chơi hay?

Vợt Cầu Lông Apacs Nano 9900 là một dụng cụ thể thao đắc lực cho môn cầu lông. Đây là dụng cụ vợt cầu lông giúp bạn thể hiện tài năng của mình, là dụng cụ hoàn hảo giúp bạn rèn luyện tính phản xạ nhanh và tăng cường sức khỏe, giảm áp lực căng thẳng sau một ngày mệt mỏi. Đặc biệt với mức giá cực rẻ đầy đủ tính năng siêu bền cùng những cú đập cực đỉnh.

1. Vợt cầu lông Apacs Nano 9900 có mức giá tốt nhất hiện nay

Đây là dòng sản phẩm có mức giá ổn định so với nhiều loại vợt cầu lông hiện nay nó được thiết kế với công nghệ siêu bền chỉ với mức giá 678K 1 cây cùng với đó là kiểu dáng và nhiều màu sắc đẹp mắt thu hút dễ chịu và dễ dàng cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và tính cách của mình.

Vot-cau-long-Apacs-Nano-9900Vợt cầu lông Apacs Nano 9900

Nó được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đại đa số người chơi chuyên cần 1 cây vợt chất lượng - đẹp - giá ổn định, Apacs đã phát triển rất nhiều dòng vợt chất lượng giá rẻ để phù hợp hơn cho người chơi.

2. Kích thước cực chuẩn - đánh cầu cực chuẩn

Được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn thi đấu, với những bạn yêu thích thể thao với trọng lượng vừa phải, thao tác dễ dàng duy trì sức bền không bị, mỏi khi chơi. Ngoài ra vợt còn được thiết kế khung và cán được làm bằng chất liệu tốt siêu bền có khả năng chịu lực cao.

Vot-Apacs-Nano-9900

Cây vợt Apacs Nano 9900

Cây vợt Apacs Nano được thiết kế trên nền tảng công nghệ tiên tiến với khung cầu lông hình học đạt kích thước tiêu chuẩn giúp người chơi giảm đáng kể sức cản của không khí. Chính vì vậy, đây là cặp vợt giúp cho người chơi có thể tạo ra tốc độ swing nhanh hơn cho những cú đập mạnh cực mạnh hòa quyện với lối chơi tấn công mạnh mẽ mà không cần dùng nhiều sức lực.

2. Khung đẹp - cán chắc - tài năng vẹn toàn

- Được thiết kế khung và cán với công nghệ tiên tiến 30 Tonne Graphite, thân vợt: 24 Tonne Graphite chắc chắn và có độ cứng trung bình siêu bền. Thiết kế với công nghệ tiên tiến có cùng độ cân bằng tốt, trọng lượng 85 ± 1g (4U) đặc biệt phù hợp với sinh viên, giữ vợt luôn ổn định khi nhận những quả cực mạnh cầu mạnh.

Cay-vot-Apacs-Nano

Cây vợt Apacs Nano

-Khung cây vợt Apacs Nano được sản xuất theo công nghệ Nano, chất liệu cacbon giúp cây vợt cứng cáp khó gãy khi bị va chạm và được người chơi đánh giá khá tốt về độ bền cũng như về chất lượng chơi khoảng trên 3 năm.

Vậy nên, đây là Cây vợt có giá ổn định hoàn hảo siêu bền cho những người đam mê cầu lông và bạn không cần quá lo lắng về chi phí giá cả bỏ ra mà đạt chất lượng cao với công nghệ cực đỉnh siêu bền, hãy nhanh tay lựa chọn để chơi cầu lông nâng cao sức khỏe, bộc lộ hết tài năng của mình đi nào.

Đang xem: VỢT XỊN APACS NANO 9900 CÔNG NGHỆ SIÊU BỀN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng