TOP 5 CẶP VỢT CẦU LÔNG GIÁ RẺ DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

TOP 5 CẶP VỢT CẦU LÔNG GIÁ RẺ DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

   Bạn đang cần tìm một cây vợt cầu lông giá rẻ thì có thể tham khảo ngay Top 5 cây vợt dưới đây. Hiện nay, trên thị trường dụng cụ chơi môn thể thao cầu lông có rất nhiều nhãn hàng, cửa hàng kinh doanh vợt cầu lông. Chọn cho mình chiếc vợt phù hợp sẽ hỗ trợ bạn chơi môn thể thao này tốt hơn. Với những người mới bắt đầu tập chơi cầu lông thì có thể tham khảo ngay những mẫu vợt dưới đây.

1. Vợt cầu lông Yonex 

Đây là thương hiệu vợt cầu lông nổi tiếng được sản xuất từ Trung Quốc. Mặc dù về công nghệ hay nước sơn không thể so sánh được với dòng cao cấp. Nhưng đây là một cây vợt giá rẻ hoàn hảo cho người mới chơi, cho trẻ em hoặc cho các bạn nữ có lực cổ tay yếu. Vợt có trọng lượng khá nhẹ, đầm đầu và thân không quá cứng. Đem lại cho ta một cây vợt thiên công khá là dễ chơi.

Cap-vot-cau-long-yonexCặp vợt cầu lông Yonex

Với thiết kế khung vợt linh hoạt cặp vợt này cho phép kiểm soát cầu chính xác của người chơi ở sân trước nhưng không dùng quá nhiều lực cổ tay, thoát cầu và tiếng phông cầu nghe rất đã.

Ưu điểm nổi bật của Vợt cầu lông Yonex + lưới:

Chất liệu khung: sắt

Số lớp sơn: 4 lớp sơn thường

Độ chịu lực: 8-10,5 kg

Xuất xứ: Trung Quốc

Khớp nối chữ T đúc liền kiểu mới được sản xuất từ một loại chất dẻo nhẹ đặc biệt được kết hợp với keo Epoxy và chất tạo bọt làm tăng chất lượng và công năng, giúp nâng cao độ ổn định của quả cầu khi tiếp xúc với mặt vợt và khi bay trong không khí.

3. Vợt cầu lông Winstar 226

Đây là cặp vợt có giá tốt nhật hiện nay, dòng vợt phù hợp với đại đa số người dùng dòng vợt dành cho mọi lứa tuổi giới tính kể cả học sinh,sinh viên. Thiết kế Kiểu dáng chắc chắn độc đáo, thời thượng nhưng chỉ đưa ra mức giá hữu nghị ưu đãi. Vợt cầu lông đã căng sẵn lưới và có bao đựng đi kèm tiện lợi.

Cap-funwin-226

Vợt cầu lông Winstar 226

Dòng vợt này nhẹ giúp người chơi không bị mất sức quá nhiều khá dễ dàng với những pha đập cầu cực chất và độ kiểm soát cầu chính xác của người chơi mà không phải dùng quá nhiều lực cổ tay.

Ưu điểm nổi bật của Vợt

Số lớp sơn: 4 lớp sơn thường

Độ chịu lực: 8-10,5 kg

Xuất xứ: Việt Nam

Dòng này được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn, có thể sử dụng cho những người mới tập luyện thể thao với trọng lượng nhẹ, thao tác dễ dàng. Vợt có khung và cán được làm bằng chất liệu tốt có khả năng chịu lực cao. Được thiết kế trên nền tảng công nghệ với khung cầu lông hình học giúp người chơi giảm đáng kể sức cản của không khí.

3. Cặp vợt cầu lông Winstar 5030

Đây là thương hiệu vợt cầu lông nổi tiếng được nhiều người biết đến. Mặc dù về công nghệ hay nước sơn không thể so sánh được với dòng cao cấp. Nhưng đây là một cây vợt giá rẻ hoàn hảo cho người mới chơi. Vợt có trọng lượng khá nhẹ, đầm đầu và thân không quá cứng. Đem lại cho ta một cây vợt thiên công khá là dễ chơi, là công cụ tuyệt vời giúp rèn luyện những yếu tố thể chất như sức nhanh, sức mạnh, sự dẻo dai bền bỉ và khéo léo.

Cap-vot-cau-long-winstar-5030

Vợt cầu lông Winstar 5030

- Vợt thiết kế dây đường kính nhỏ, sẽ chịu sức cản gió ít hơn; kết quả là động tác đánh vợt chạm cầu nhanh hơn. Cặp Winstar này sẽ trợ trợ lực một phần đánh cầu nẩy hơn cho người chơi. Mặt lưới càng căng kiểm soát cầu càng tốt.

Thông tin chi tiết của vợt:

- Chất liệu khung: sắt

- Màu sản phẩm: xanh, đỏ, vàng

- Số lớp sơn: 4 lớp sơn thường

- Độ chịu lực: 8-10,5 kg

- Xuất xứ: Việt Nam

Cặp vợt này có màu sắc đa dạng, phong phú và được yêu thích nhất hiện nay: có vàng, xanh lá, đỏ kết hợp với danh nước biển chủ đạo. Với những màu sắc tinh tế phối màu ấn tượng, công nghệ tiên tiến dòng Winstar 5030 cho ra cùng một mức giá hết sức phải chăng đã tạo nên một lựa chọn cực kì hợp lý cho những người đam mê cầu lông.

4. Vợt cầu lông Decoq CR002

Đây là dòng vợt có mức giá siêu rẻ nhất hiện nay được nhiều người yêu thích và tin dùng nhưng là với kiểu dáng không thể ngờ có thiết kế đẹp mắt và màu sắc đa dạng tinh tế cho bạn lựa chọn. Thiết kế cân bằng, giúp bạn có thể kiểm soát cầu tốt và tối ưu nhất có thể rất thích hợp cho người mới chơi

Cap-vot-cau-long-Decoq-CR002

.Vợt cầu lông Decoq CR002

Nó thuộc dòng vợt phân khúc tầm trung giá siêu rẻ so với nhiều dòng vợt thông thường khác với tính năng cơ bản rất phù hợp với những người mới chơi và tạo lối chơi tấn công cùng với những cú đập cầu mạnh mẽ và uy lực tạo sức mạnh của cú đánh được phát huy tối đa.

Một số ưu điểm của vợt:

- Vợt Có Kiểu Dáng Đẹp Mắt

- Vợt Có Màu Sắc Thu Hút Và Dễ Chịu

- Cán Vợt Cứng Chắc Chắn Và Bền Bỉ

- Cán vợt Và Mặt Vợt Có Khớp Nối Chắc Chắn ( nên sản phẩm có độ bền rất cao )

- Túi Đựng Vợt Thiết Kế Đơn Giản Và Có Thêm Dây Xách Tiện Lợi

- Cân Nặng ( 1 chiếc Vợt ) : < 80 gram

- Kích Thước Chiếc Vợt (cao x dài x rộng ) : 64 x 20 x 1 cm

Cặp vợt này thiết kế kiểu dáng cực chuẩn và thiết kế thân vợt cứng, nhẹ giúp người chơi có những pha đập cầu tấn công hiệu quả dễ dàng xoay chuyển tạo khả năng kiểm soát cầu tuyệt đối với lối chơi linh hoạt giữa các trạng thái tấn công và phòng thủ, giúp hỗ trợ người chơi tấn công và phòng thủ một cách tốt hoàn hảo.

5. Vợt cầu lông Bokai

Đây là dòng sản phẩm có giá ưu đãi rẻ nhất so với nhiều loại khác nhưng là cây vợt được thiết kế với màu sắc sang trọng, tinh tế, thiết kế cân bằng, giúp người chơi có thể kiểm soát cầu hoàn hảo. Tiết kiệm mọi chi phí là sự tập luyện tối ưu và tiết kiệm cho người tập chơi và chơi cầu lông phong trào. Sản phẩm công thủ toàn diện Có bao đựng đi kèm.

Cap-vot-cau-long-Bokai-9188

Vợt cầu lông Bokai 9188

Cặp Vợt Bokai là cặp vợt có trọng lượng thấp vừa phải, thiết kế với công nghệ tiên tiến có cùng độ cân bằng tốt, trọng lượng nhẹ đặc biệt phù hợp với những người mới chơi giữ vợt luôn ổn định khi nhận những quả cầu cực mạnh. Giúp cho bạn tập và rèn luyện để có sức khỏe dẻo dai, phục vụ cuộc sống, cải thiện tuổi thọ.

Một số ưu điểm của vợt:

- Bộ vợt cầu lông hợp kim nhôm.

- Vợt có khung và cán được làm bằng chất liệu cao cấp siêu bền,  có khả năng chịu lực cao.

- Tay cầm được làm bằng gỗ bọc, bọc cuốn cán cầm êm tay, có độ ma sát cao nên rất chắc tay.

- Thiết kế đẹp mắt khỏe khoắn.  

- Phù hợp mọi lứa tuổi

Vợt được làm từ khung nhôm, đã căng cước sẵn. Vợt có khung và cán được làm bằng chất liệu cao cấp siêu bền, có khả năng chịu lực lớn, giữ vợt luôn ổn định khi nhận những quả cầu cực mạnh. Vợt cầu lông Bokai 9188 được thiết kế với chiều dài cán vợt và khung vợt theo tiêu chuẩn kích thước thi đấu.

DO ĐÓ, Chơi cầu lông không chỉ giúp ích cho sức khỏe của bạn mà còn là những giây phút thư giãn, là sân chơi bổ ích cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chúng ta hãy cùng chơi cầu lông đê nâng cao tinh thần và sức khỏe đồng thời giúp chúng ta rèn luyện tinh mắt nhanh tay nhạy bén hơn nhé!

Đang xem: TOP 5 CẶP VỢT CẦU LÔNG GIÁ RẺ DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng