VỢT CẦU LÔNG XỊN APACS EDGE SABER 10

VỢT CẦU LÔNG XỊN APACS EDGE SABER 10

Bạn muốn mua vợt cầu lông xịn để thoả sức thể hiện tài năng?

Cầu lông là môn thể thao yêu thích của rất nhiều người, để có thể chơi cầu lông tốt ngoài việc bạn có một sức khỏe dẻo dai, bền bỉ và một yếu tố hết sức quan trọng khác nữa đó là bạn cần có các dụng cụ hỗ trợ cho việc chơi thể thao hiệu quả hơn. Tuy nhiên, để có thể tăng cảm giác thích thú cũng như đạt được hiệu quả cao, trình độ kỹ thuật có thể tiến bộ, điểm quan trọng nhất đó chính là người chơi phải lựa chọn được loại vợt chơi cầu tốt và ưng ý. Vợt cầu lông Apacs EDGE SABER 10  chính hãng sẽ là dụng cụ hữu hiệu giúp bạn chơi cầu lông hiệu quả và an toàn nhất. 

1. Apacs EDGE SABER thiết kế khung - cán với chất liệu công nghệ siêu bền

- Khung vợt được làm bằng 30T Japan High Modulus Graphite và thân vợt được làm bằng 24T Japan High Modulus Graphite. Nhờ khung và thân được làm bằng chất liệu cao cấp siêu bền, nên vợt có khả năng chịu lực lớn, giữ vợt luôn ổn định khi nhận những quả cầu cực mạnh. 

- Vợt cầu lông Apacs EDGE SABER được thiết kế với chiều dài cán vợt và khung vợt đúng tiêu chuẩn kích thước thi đấu theo những thông số sau:

  •  Trọng lượng: 85 ± 1g (4U)

  •  Điểm cân bằng: 285 ± 3mm

  •  Chiều dài tổng thể: 673 mm

  •  Chu vi cán vợt: G2 (G4). 

  • Sức căng tối đa: 38 LBS (17.2kg)

Vot-cau-long-Apacs-EDGE-SABER

Vợt cầu lông Apacs EDGE SABER

- Được thiết kế trên nền tảng công nghệ với khung cầu lông hình học giúp người chơi giảm đáng kể sức cản của không khí. Chính vì vậy, Apacs EDGE SABER là cây vợt giúp cho người chơi có thể tạo ra tốc độ swing nhanh hơn cho những cú đập mạnh hòa quyện với lối chơi tấn công mạnh mẽ.

- Ngoài ra còn có khả năng chịu được va chạm, chịu lực và nhiệt tốt giúp người chơi yên tâm về chất lượng vợt. 

- Dòng này phù hợp cho những bạn có lối chơi tấn công toàn diện cùng với những cú đập cầu mạnh mẽ và giòn vang. 

- Tay cầm chắc tay, giúp bạn cầm nắm vợt được chắc chắn, không gây khó chịu và trơn tuột.

2. Màu sắc năng động - lớp sơn không bong tróc

- Dòng này thiết kế màu sắc nổi bật bắt mắt, cùng sự phối màu điêu luyện giữa 3 màu xám, đen và vàng tạo nên cây vợt nhỏ nhẹ thon gọn hứng thú muốn chơi. Nước sơn bóng, trẻ trung năng động, không bong tróc, rất bền phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi sở thích của người chơi cầu lông.

Apacs-EDGE-SABER-nuoc-son-bong-tre

Apacs EDGE SABER - nước sơn bóng trẻ

- Lựa chọn màu sắc sang trọng tinh tế phù hợp với sở thích của mình, nhằm tạo không gian chơi lành mạnh vui vẻ thoải mái, tạo cảm giác tươi tắn sản khoái hứng thú khi chơi, nâng cao tốt cho sức khỏe trí tuệ và rèn luyện sự dẽo dai cho bản thân người chơi.

3. Vợt cầu lông Apacs EDGE SABER giá tốt - hữu nghị cho sinh viên

- Đây là cây vợt có giá tốt nhật hiện nay chỉ với 725k, dòng vợt này phù hợp với đại đa số người dùng, chuyên chơi, thoả thích lan toả đam mê và tài năng của mình, dòng vợt này rất thích hợp với sinh viên. Ngoài ra không chỉ nằm ở mức giá tầm trung mà còn thiết kế kiểu dáng chắc chắn độc đáo, thời thượng nhưng chỉ đưa ra mức giá hữu nghị ưu đãi.

Apacs-EDGE-SABER-gia-huu-nghi-cho-sinh-vien

Apacs EDGE SABER - giá hữu nghị cho sinh viên

- Apacs EDGE SABER là dòng sản phẩm có giá ưu đãi rất hữu nghị với sinh viên so với nhiều loại khác nhưng là cây vợt được thiết kế với màu sắc sang trọng, tinh tế, thiết kế cân bằng, giúp người chơi có thể kiểm soát cầu hoàn hảo. Tiết kiệm mọi chi phí tối ưu và lan toả niềm đam mê với cầu lông.

Vì vậy, Cầu lông cũng là một môn thể thao đòi hỏi sự đam mê và tạo nên một thân hình mềm mại. Bạn cần có những kỹ năng và xử lý động tác nhanh nhẹn hơn. Cùng với đó cũng cần sự dũng mãnh hơn. Cây Apacs EDGE SABER là dòng sản phẩm hoàn hảo siêu bền để bạn đưa ra lựa chọn tốt và phù hợp nhất. Tập luyện cầu lông thường xuyên không chỉ phát triển sự nhanh nhạy mà còn có thể là cơ hội giao lưu, học hỏi kỹ năng từ những người đồng đội chơi cùng. Chỉ cần dành một khoảng thời gian ngắn trong ngày cho cầu lông bạn sẽ dễ dàng đạt được những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.

Đang xem: VỢT CẦU LÔNG XỊN APACS EDGE SABER 10

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng