YUKO 8722 VỢT CẦU LÔNG GIÁ SIÊU RẺ

YUKO 8722 VỢT CẦU LÔNG GIÁ SIÊU RẺ

Bạn muốn tìm vợt giá rẻ chất lượng cao?

Bạn có biết, vợt cầu lông giá rẻ không phải tất cả đều kém chất lượng. Như dòng vợt Yuko 8722 là dòng vợt cầu lông giá rẻ mà chất lượng rất đảm bảo, có thương hiệu rõ ràng nói đến Yuko hầu như ai cũng biết và là lựa chọn hàng đầu. Mặc dù về công nghệ hay nước sơn không thể so sánh được với dòng cao cấp. Nhưng đây là một cây vợt giá rẻ hoàn hảo cho người mới chơi, cho trẻ em hoặc cho các bạn nữ có lực cổ tay yếu. Vợt có trọng lượng khá nhẹ, đầm đầu và thân không quá cứng. Đem lại cho ta một cây vợt thiên công khá là dễ chơi.

1. Vợt xịn với giá siêu rẻ

- Có thể này nói đây là cây vợt công hoàn hảo trong dòng vợt giá thấp của Yuko. Vợt cầu lông Yuko 8722 là dòng vợt nặng đầu thiên công, tuy thế đây sẽ là cây vợt có trọng lượng khá nhẹ, phù hợp với những bạn cổ tay yếu cần trợ lực tốt, vô cùng dễ chơi. Phù hợp với người có lực cổ tay không quá tốt. Phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Từ các bạn nhỏ đến các bạn nữ, hoặc những bạn mới tập chơi.

YUKO-8722-siêu-xin-gia-re

YUKO 8722 siêu xịn giá rẻ

Dòng vợt này nhẹ giúp người chơi không bị mất sức quá nhiều khá dễ dàng với những pha đập cầu cực chất và độ kiểm soát cầu chính xác của người chơi mà không phải dùng quá nhiều lực cổ tay.

2. Cầm cán chắc chơi thật chất

- Cán vợt cứng với dây đan to chắc chắn mang lại độ bền cao cho sản phẩm. Chất liệu thép chuyên dụng giảm tải trọng lượng vợt cùng các khớp nối nuột và bền tạo cảm giác chắc chắn và nhẹ nhàng cho người chơi. Cán vợt Yuko 8722 được gia công kĩ lưỡng khiến tay cầm vững vàng, khi cầm đánh chắc tay không bị lỏng lẻo.

Can-chac-choi-chat-Vot-cau-long-Yuko-8722

Cán chắc chơi chất - Vợt cầu lông Yuko 8722

- Nó thuộc dòng vợt có tay cầm êm ái nhờ được quấn dây màu sắc nổi bật bắt mắt cũng là một điểm cộng cho cây vợt này. Thiết kế tỉ mỉ chắc chắn có tay cầm êm ái nhờ được quấn dây da giúp người chơi không bị đau tay khi chơi tạo độ chắc chắn và khả năng tự tin kiểm soát cầu cao hơn, khi cầm đánh chắc tay không bị lỏng lẻo.

3. Màu sắc trẻ trung nâng cao sự năng động  

- Cặp Yuko 8722 thiết kế màu sắc tươi sáng bắt mắt tinh tế sáng tạo tăng thêm không khí tình yêu và niềm thích thú với bộ môn cầu lông hơn.

Cap-Yuko-8722-voi-su-da-dang-mau-sac

Cặp Yuko 8722 với sự đa dạng màu sắc

- Không chỉ mang đến đa dạng màu sắc tuyệt đỉnh mà còn tạo một sự tươi tắn trẻ trung năng động và tỏa sáng bởi sự kết hợp nổi bật màu sắc thông minh này nhằm tạo cảm giác tươi tắn sản khoái hứng thú khi chơi tạo không gian chơi lành mạnh mà tốt cho sức khỏe, nâng cao trí tuệ và rèn luyện sự dẽo dai.

Vậy nên, đây là cặp vợt giá rẻ hoàn hảo cho người mới chơi, cho trẻ em hoặc cho các bạn nữ có lực cổ tay yếu và bạn không cần quá lo lắng về chi phí, tuy không so sánh được so với những dòng cao cấp nhưng với mức giá rẽ chỉ khoảng dưới 500k mà chất lượng cao như vậy thì không quá hẹp cho bạn lựa chọn, hãy chơi cầu lông giải trí nâng cao sức khỏe.

 

 

 

 

Đang xem: YUKO 8722 VỢT CẦU LÔNG GIÁ SIÊU RẺ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng