FUWIN PRO 8000 GIÁ HẠT DẺ

FUWIN PRO 8000 GIÁ HẠT DẺ

Bạn đang muốn tìm cặp vợt giá rẻ đánh cho ngon?

Với nhiều người, những chiếc vợt cầu lông giá rẻ thì sẽ có chất lượng không tốt và chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn. Vì thế nhiều người đầu tư rất nhiều tiền để mua được những cây vợt tốt. Nhưng bạn có biết, vợt cầu lông giá rẻ không phải tất cả đều kém chất lượng. Như dòng vợt Funwin Pro 8000 là dòng vợt cầu lông giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo, có thương hiệu rõ ràng nói đến funwin hầu như ai cũng biết và lựa chọ hàng đầu

1. Vợt cực ngon, giá cực rẻ

- Dòng Funwin cho ra đời dòng sản phẩm này với giá ưu đãi dành cho khách hàng. Nó đáp ứng đầy đủ các đặc tính tốt của hãng vợt cầu lông Fuwin – hãng vợt đứng đầu ở Việt Nam. Thiết kế khung phù hợp với những người đang dự định mua vợt cầu lông trong tầm giá từ 100k-500k.

Funwin-pr-8000-gia-hat de

Funwin pro 8000 giá hạt dẻ

- Đây là cây vợt được thiết kế với nhiều màu sắc sang trọng, tinh tế tha hồ lựa chọn thiết kế cân bằng, giúp người chơi có thể kiểm soát cầu hoàn hảo. Tiết kiệm mọi chi phí là sự tập luyện tối ưu và tiết kiệm cho người tập chơi và chơi cầu lông phong trào. Sản phẩm công thủ toàn diện có bao đựng đi kèm.

2. Khung cực nhẹ đập cầu cực sướng

- Cặp Funwin pro 8000 này có khung làm bằng nhôm thiết kế vừa vặn khối lượng nhẹ, độ chịu lực vừa phải rất phù hợp với học sinh. Được sơn 4 lớp sơn thường khó bong tróc. Độ chịu lực lên đến 8-10,5kg thoải mái cho bạn ra những cú đánh mạnh. Sản phẩm có 4 màu cho bạn lựa chọn là đỏ, vàng, xanh dương, xanh phù hợp với sở thích riêng của bạn. 

San-pham-vot-cau-long-Funwin-pro-8000

Sản phẩm vợt cầu lông Funwin pro 8000

- Chất liệu chắc chắn, lớp sơn màu tươi trẻ sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung năng động. Pro 8000 chính hãng này có tay cầm cứng chắc tránh trơn trượt khi ra mồ hôi đồng thời hỗ trợ giúp bạn thoải mái khi chơi.

3. Cước vợt căng, tăng sức mạnh

- Lưới vợt thiết kế đặc biệt căng chắc dây, đan cước tổng hợp dẽo dai và bền chắc đã tạo ra một bộ sản phẩm Vợt cầu lông fuwin pro 8000 giúp người chơi có được những cú tấn công, smash tuyệt vời, nẩy cầu cực đã. Đập cầu cực phê và đầu vợt không bị rung nên có sự ổn định cao trong từng cú đập cầu.

Cuoc-vot-cau-long-Funwin-pro-8000

Cướt vợt Funwin Pro 8000

- Sự nẩy cầu của lưới giúp người chơi không bị mất sức quá nhiều khá dễ dàng với những cú đánh cầu cao đồng thời giúp kiểm soát cầu chính xác mà không phải dùng lực cổ tay quá nhiều.

Tóm lại, Đây được xem là mẫu vợt rất dễ chơi không chỉ phù hợp với người chơi phong trào, sử dụng để tập luyện cầu lông mà học sinh tập huấn cầu lông cũng chơi được bởi vợt có trợ lực rất tốt. Funwin Pro 8000 không chỉ tâng cầu tốt mà phòng thủ rất linh hoạt kiểm soát cầu tối đa. Là sản phẩm cực ngon nhưng giá lại vô cùng rẻ, không mất thời gian chơi cũng không tốn kém quá nhiều chi phí, chơi mọi lúc mọi nơi tiên lợi cầm theo bên mình mà không sợ cản trở

 

 

Đang xem: FUWIN PRO 8000 GIÁ HẠT DẺ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng