VỢT CẦU LÔNG BOKAI 9188 CẶP 2 CÁI GIÁ HẠT DẺ

VỢT CẦU LÔNG BOKAI 9188 CẶP 2 CÁI GIÁ HẠT DẺ

Bạn muốn mua vợt cầu lông tốt để chơi cầu lông?

Cầu lông là môn thể thao yêu thích của rất nhiều người, để có thể chơi cầu lông tốt ngoài việc bạn có một sức khỏe dẻo dai, bền bỉ và một yếu tố hết sức quan trọng khác nữa đó là bạn cần có các công cụ hỗ trợ cho việc chơi thể thao hiệu quả hơn. Tuy nhiên, để có thể tăng cảm giác thích thú cũng như đạt được hiệu quả cao, trình độ kỹ thuật có thể tiến bộ, điểm quan trọng nhất đó chính là người chơi phải lựa chọn được loại vợt chơi cầu tốt và ưng ý. Vợt cầu lông Bokai 9188 chính hãng gồm cặp 2 cái sẽ là công cụ hữu hiệu giúp bạn chơi cầu lông hiệu quả và an toàn nhất. 

1. Vợt cầu lông Bokai 9188 có mức giá tốt nhất

   - Vợt cầu lông Bokai là dòng sản phẩm có giá ưu đãi rẻ nhất so với nhiều loại khác nhưng là cây vợt được thiết kế với màu sắc sang trọng, tinh tế, thiết kế cân bằng, giúp người chơi có thể kiểm soát cầu hoàn hảo. Tiết kiệm mọi chi phí là sự tập luyện tối ưu và tiết kiệm cho người tập chơi và chơi cầu lông phong trào. Sản phẩm công thủ toàn diện Có bao đựng đi kèm.

Vot-cau-long-Bokai-9188

Vợt cầu lông Bokai 9188

     - Cặp Vợt Bokai là cặp vợt có trọng lượng thấp vừa phải, thiết kế với công nghệ tiên tiến có cùng độ cân bằng tốt, trọng lượng nhẹ đặc biệt phù hợp với học sinh, giữ vợt luôn ổn định khi nhận những quả cầu cực mạnh. Giúp cho bạn tập và rèn luyện để có sức khỏe dẻo dai, phục vụ cuộc sống, cải thiện tuổi thọ

2. Bokai thiết kế Khung và cán với chất liệu tuyệt vời

   - Vợt được làm từ khung nhôm, đã căng cước sẵn. Vợt có khung và cán được làm bằng chất liệu cao cấp siêu bền, có khả năng chịu lực lớn, giữ vợt luôn ổn định khi nhận những quả cầu cực mạnh. Vợt cầu lông Bokai 9188 được thiết kế với chiều dài cán vợt và khung vợt theo tiêu chuẩn kích thước thi đấu.

Vot-cau-long-Bokai-9188-thiet-ke-khung-va-can-chac-chan

 

Vợt cầu lông Bokai 9188 thiết kế khung và cán chắc chắn

Được thiết kế trên nền tảng công nghệ với khung cầu lông hình học giúp người chơi giảm đáng kể sức cản của không khí. Dòng vợt này được thiết kế với chất liệu có độ bền cơ học cao, khả năng chịu được va chạm, chịu lực và nhiệt tốt giúp người chơi yên tâm về chất lượng vợt. 

3. Màu sắc đa dạng tha hồ lựa chọn

  - Cặp Vợt cầu lông Bokai có đa dạng màu sắc mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn và đặc biệt chất sơn của vợt rất bền không bị bong tróc sơn. Đây là cặp vợt được thiết kế với màu đa dạng tinh tế trẻ trung với nước sơn đẹp không tì vết. Vợt được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến chất liệu chịu được sức bền, chịu lực và nhiệt tốt nên người chơi hoàn toàn yên tâm về chất lượng của vợt.

Vot-cau-long-Bokai-9188-voi-mau-sac-da-dang-lop-son-khong-bong-troc

Vợt cầu lông Bokai 9188 với màu sắc đa dạng lớp sơn không bong tróc

   - Lựa chọn màu sắc sang trọng tinh tế phù hợp với sở thích của mình nhằm tạo không gian chơi lành mạnh vui vẻ thoải mái tạo cảm giác tươi tắn sản khoái hứng thú khi chơi nâng cao tốt cho sức khỏe trí tuệ và rèn luyện sự dẽo dai cho bản thân người chơi

Vậy nên, Chơi cầu lông bằng Vợt cầu lông Bokai 9188 không chỉ giúp ích cho sức khỏe của bạn mà còn là những giây phút thư giãn, là sân chơi bổ ích cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chúng ta hãy cùng chơi cầu lông đê nâng cao tinh thần và sức khỏe đồng thời giúp chúng ta rèn luyện tinh mắt nhanh tay nhạy bén hơn nhé!

 

 

 

Đang xem: VỢT CẦU LÔNG BOKAI 9188 CẶP 2 CÁI GIÁ HẠT DẺ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng