VỢT CẦU LÔNG GÍA RẺ BẤT NGỜ WINSTAR 226

VỢT CẦU LÔNG GÍA RẺ BẤT NGỜ WINSTAR 226

Bạn đang muốn tìm vợt cầu lông như ý cho mình?

Như chúng ta đã biết Vợt cầu lông được coi là vũ khí sắc bén không thể thiếu được của những người thích chơi cầu lông. Vậy làm thế nào để tìm được chiếc vợt cầu lông tốt nhất phục vụ cho nhu cầu tập luyện của bạn. 

Winstar là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người dùng biết đến và rất yêu thích. Vợt cầu lông Winstar 226 được sản xuất trên dây chuyền nghiêm ngặt bằng công nghệ tiên tiến đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn tính năng phù hợp cho người mới chơi, cho trẻ em hoặc cho các bạn nữ có lực cổ tay yếu. Mặc dù về công nghệ hay nước sơn không thể so sánh được với dòng cao cấp. Nhưng đây là một cây vợt giá rẻ hoàn hảo nhất của Winstar mà cũng rất dễ dàng.

1. Winstar siêu sao cực rẻ

Cặp vợt Winstar 226 là cặp vợt có giá tốt nhật hiện nay, dòng vợt phù hợp với đại đa số người dùng dòng vợt dành cho mọi lứa tuổi giới tính kể cả học sinh,sinh viên. Thiết kế Kiểu dáng chắc chắn độc đáo, thời thượng nhưng chỉ đưa ra mức giá hữu nghị ưu đãi. Vợt cầu lông đã căng sẵn lưới và có bao đựng đi kèm tiện lợi.

Winstar-226-gia-re

Winstar 226 giá rẻ

Dòng vợt này nhẹ giúp người chơi không bị mất sức quá nhiều khá dễ dàng với những pha đập cầu cực chất và độ kiểm soát cầu chính xác của người chơi mà không phải dùng quá nhiều lực cổ tay.

2. Kích thướt cực chuẩn đánh cầu cực chuẩn

Bộ vợt Winstar 226 được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn, có thể sử dụng cho học sinh và phụ nữ tập luyện thể thao với trọng lượng nhẹ, thao tác dễ dàng. Vợt có khung và cán được làm bằng chất liệu tốt có khả năng chịu lực cao.

Khung-vot-winstar-cuc-chuan

Khung vợt winstar cực chuẩn

Được thiết kế trên nền tảng công nghệ với khung cầu lông hình học giúp người chơi giảm đáng kể sức cản của không khí. Chính vì vậy, đây là cặp vợt giúp cho người chơi có thể tạo ra tốc độ swing nhanh hơn cho những cú đập mạnh hòa quyện với lối chơi tấn công mạnh mẽ mà không cần dùng lực nhiều

3. Tay cầm cực chắc, đập cầu cực phê

- Tay cầm bọc cao su được phủ nhựa epoxy để tạo độ bền và bảo vệ cho vợt giúp chúng ta cầm khi khi chơi không bị trơn tuột. Không chỉ làm tăng sức mạnh khi chơi, mà còn cải thiện khả năng phục hồi mỗi khi va chạm. Cặp Winstar có khả năng giảm sốc hiệu quả không bị rung lắc mỗi khi chơi.

Tay-cam-vot-winstar-cuc-em

Tay cầm vợt winstar cực êm

- Ngoài ra lớp bọc cao su không có mùi hôi, hạn chế bị toe lông và tăng độ bền cho sản phẩm. Đường cầu bay sẽ ổn định, tạo các đường đánh nhanh và thẳng. Dùng cho cả trong nhà hay ngoài trời.

Vì vậy, Vợt cầu lông Winstar 226 là sự tập luyện tối ưu và tiết kiệm cho người tập chơi và chơi cầu lông phong trào. Giúp cho bạn tập và rèn luyện để có sức khỏe dẻo dai, phục vụ cuộc sống, cải thiện tuổi thọ...Đặc biệt tặng kèm theo túi đựng tiện lợi.

 

.

 

 

 

 

 

 

Đang xem: VỢT CẦU LÔNG GÍA RẺ BẤT NGỜ WINSTAR 226

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng