VỢT CẦU LÔNG WINSTAR 555 XỊN XÒ VỚI GIÁ SIÊU RẺ

VỢT CẦU LÔNG WINSTAR 555 XỊN XÒ VỚI GIÁ SIÊU RẺ

Bạn đang tìm vợt chơi cầu lông tốt giá rẻ?

 Bạn có biết, vợt cầu lông giá rẻ không phải tất cả đều kém chất lượng. Như dòng vợt Winstar 555 là dòng vợt cầu lông giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo, có thương hiệu rõ ràng nói đến Winstar hầu như ai cũng biết và là lựa chọn hàng đầu. Mặc dù về công nghệ với nước sơn không thể so sánh được với các dòng cao cấp lên đến hàng triệu. Nhưng đây là cặp vợt giá cực rẻ hoàn hảo cho người mới chơi, cho trẻ em hoặc cho các bạn nữ có lực cổ tay yếu. Vợt có trọng lượng khá nhẹ, đầm đầu và thân không quá cứng. Đem lại cho ta một cây vợt thiên công khá là dễ chơi.

1. Khung cực nhẹ đập cầu cực đã

- Cặp Winstar 555 có độ cứng vừa phải, độ chịu lực tốt từ 8-10,5 kg và độ cân bằng tương đối, thiết kế nhẹ dễ cầm. Khung vợt được làm từ vật liệu chính là hợp kim thép, mỏng nhẹ sẽ giúp phát huy tối đa sức mạnh và kĩ thuật với lối chơi cầu ngắn và không cần phải vung tay mạnh.

Vot-cau-long-winstar-555


Vợt cầu lông Winstar 555

Dòng này được rất nhiều bạn có cổ tay yếu và các em học sinh lựa chọn nhờ giá rẻ cũng như chất lượng tốt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng, xanh và màu hồng càng thêm sự thu hút tạo không khí sáng lạnh hứng thú muốn chơi dành cho mọi lứa tuổi. Kiểu dáng thiết kế đường kính khung vợt cũng như chiều rộng mặt vợt được thiết kế đáp ứng đầy đủ các yếu tố cơ bản hỗ trợ tối ưu cho người chơi. 

2. Tay cầm cực chắc, đập cầu cực phê

- Tay cầm vợt gỗ được quấn thêm dây da êm ái. Đôi vợt Winstar là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết cho các bạn có cổ tay yếu chơi theo phong trào cho khỏe, cho các em học sinh những cú đập cầu cực phê bởi tay cầm được thiết kế chắc chắn với màu sắc trẻ trung năng động và dễ dàng sử dụng. Tăng cường khả năng phản xạ đánh cầu

Tay-cam-vot-Winstar-555

Tay cầm vợt Winstar 555

 - Dòng này thiết kế cán vợt cầu lông và mặt vợt có khớp nối chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin tạo cảm giác vững vàng di chuyển dễ dàng hơn, từ đó mang lại kết quả tốt hơn khi chơi.Rất phù hợp với người mới chơi, cho người tập luyện, cho người trình độ trung bình. Giúp bạn tự tin vui chơi thể hiện tài năng của mình mà không ngại khó.

3. Lưới vợt cực căng chơi cực sướng

- Loại Winstar này có đường kính dây nhỏ, sẽ chịu sức cản gió ít hơn; kết quả là động tác đánh vợt chạm cầu nhanh hơn. Lưới càng căng kiểm soát cầu càng tốt. Nó shỗ trợ tối đa cho phần đánh cầu nẩy hơn.

Mat-cam-vot-Winstar-555

Mặt vợt winstar 555

- Độ căng dây vợt được xem là một yếu tố quan trọng không chỉ tác động đến vợt đánh cầu lông mà còn có thể ảnh hưởng đến khả năng chơi cầu của bạn. Vì vậy, sử dụng vợt có độ căng dây phù hợp sẽ hỗ trợ và giúp bạn chơi cầu tốt hơn.

Do đó, Cầu lông cũng là một môn thể thao đòi hỏi sự đam mê và một thân hình mềm mại. Bạn cần có những kỹ năng và xử lý động tác nhanh nhẹn hơn. Cùng với đó cũng cần sự dũng mãnh hơn.Vợt cầu lông Winstar là bộ sản phẩm hoàn hảo với giá cực rẻ để bạn đưa ra lựa chọn tốt và phù hợp nhất. Tập luyện cầu lông thường xuyên không chỉ phát triển sự nhanh nhạy mà còn có thể là cơ hội giao lưu, học hỏi kỹ năng từ những người đồng đội chơi cùng. Chỉ cần dành một khoảng thời gian ngắn trong ngày cho cầu lông bạn sẽ dễ dàng đạt được những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.

 

 

 

 

 

 

 

Đang xem: VỢT CẦU LÔNG WINSTAR 555 XỊN XÒ VỚI GIÁ SIÊU RẺ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng