GĂNG TAY BOXING TRẺ EM TỐT NHẤT VÀ ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN NHẤT BÌNH DƯƠNG

GĂNG TAY BOXING TRẺ EM TỐT NHẤT VÀ ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN NHẤT BÌNH DƯƠNG

Đã tham gia vào tập luyện thể thao hay là võ thuật thì là chắc chắn sẽ có chấn thương dù là trẻ nhỏ hay kể cả người lớn. Vì thế để đảm bảo an toàn để được tự tin hiệu quả là tiêu chí được đặt lên trước tiên. Thứ đầu tiên các bậc phụ huynh nên quan tâm khi mua găng tay boxing trẻ em đó là chất lượng. Nếu chọn loại găng tay boxing hất lượng cao sẽ mang đến cho bé sự bảo vệ đảm bảo an toàn  trong mọi cuộc chơi. Khi tập luyện hãy đeo găng tay boxing vì nó sẽ giúp bảo vệ bàn tay non nớt của bé khỏi những chấn thương đáng tiếc trong quá trình luyện tập. Khi mua găng tay boxing trẻ em, chúng ta cần lưu ý đến các yếu tố như: nhãn hiệu, khối lượng của găng, kích thước,… để có thể yên tâm mua cho bé tập luyện hiệu quả hơn.

  1. Hãy quan tâm đến sở thích của bé

Khi cho trẻ em tập luyện đấm bốc đừng chỉ quan tâm đến đôi găng tay boxing đó tốt ra sao, chất lượng như thế nào. Mà khi mua găng tay boxing thì bạn hãy nên hỏi ý kiến xem con em của bạn có thích đôi găng tay boxing đó không. Phụ huynh có thể quyết định đến giá tiền, nhãn hiệu,…bạn muốn mua như thế nào nhưng hãy để con em của chúng ta tự chọn màu sắc và kiểu dáng mà trẻ thích. Trẻ con thường thì rất thích các màu sắc tươi sáng năng động và họa tiết hoạt hình sinh động đáng yêu. Vì vậy hãy  tạo cho bé sự hứng thú tập luyện từ đôi găng tay boxing.

quan-tam-den-so-thich-cua-be

Quan tâm đến sở thích của bé

2. Chọn đúng size găng tay boxing trẻ em

Cũng giống như size găng tay boxing cho người lớn, găng tay boxing trẻ em cũng cần có size phù hợp khi bố mẹ đi mua cho con. Nếu các boxer trưởng thành dùng găng tay có kích cỡ từ 8oz đến 16oz (tùy người) thì các boxer nhí chỉ sử dụng găng tay kích thước từ 4oz đến 8oz. Găng tay từ 4oz- 6oz được khuyên dùng cho trẻ từ 4 đến 9 tuổi và 6oz- 8oz cho trẻ từ 9 đến 12 tuổi.

chon-dung-size

Bố mẹ có thể lựa chọn size găng tay boxing cho con bằng cách đo bàn tay cho bé. Dưới đây là kích thước với size tương ứng như sau:

Size S cho bé có cỡ tay 15.5cm

Size M cho bé có cỡ tay 16.5cm

Size L cho bé có cỡ tay  từ 17cm đến 18cm

Size XL khi con bạn có cỡ tay từ 18cm đến 20cm

Quan trọng nhất là vẫn phải vừa vặn và cần hỏi con có thấy thoải mái không khi con đeo vào. Không nên chật quá hoặc rộng quá khi đeo găng tay boxing trong quá trình luyện tập.

3. Khối lượng găng tay boxing phù hợp

Khi bạn lựa chọn bao cát đấm bốc nhỏ dành cho trẻ, bạn nên cân nhắc đến khối lượng của bao cát đấm bốc. Chúng ta không nên cho trẻ em dùng các loại bao cát đấm bốc nặng mà chỉ nên dùng các loại bao cát mini có khối lượng nhỏ thậm chí là bao cát bơm hơi để giảm chấn thương cho bé, với những loại bao cát đứng hay bao cát treo thường có khối lượng giao động từ 16kg- 25kg. Với những loại bao cát boxing dài khoảng 70cm thì khối lượng găng tay boxing vừa phải là 18kg và với bao đấm 1m thì là giao động khoảng 23kg-25kg. Tùy vào từng độ tuổi của bé mà bố mẹ lựa chọn khối lượng găng tay boxing sao cho phù hợp sao cho phù hợp với các bé.

chon-gang-tay-boxing-phu-hop

Chọn găng tay boxing phù hợp

4. Một số găng tay tốt nhất dành cho trẻ em

Trên thị trường có rất nhiều loại găng tray boxing dành cho trẻ em với nhiều mức giá cả và mẫu mã kích thước khác nhau. Dưới đây là một số loại găng tray boxing tốt nhất mà bố mẹ có thể tham khảo khi mua găng tray boxing  trẻ em:

Găng tay boxing BN

gang-tay-boxing-BN

Găng tay boxing BN

Găng tay boxing BN là đôi bao tay bảo hộ  bàn tay giảm chấn thương cho các bộ môn đấm bốc. Có nhiều loại găng tay boxing trẻ em khác nhau nó được dùng riêng trong thi đấu chuyên nghiệp hoặc luyện tập thông thường.

Găng tay boxing BN trẻ em được thiết kế với chất liệu da tổng hợp cao cấp có khả năng bảo vệ các khớp của ngón tay trong quá trình luyện tập đấm bốc. Đặc biệt là sản phẩm này được sử dụng công nghệ lỗ thông gió cũng như giúp giữ cho bàn tay của trẻ em luôn được khô thoáng và mát mẻ. Đặc biệt nó  còn có khả năng cung cấp độ ẩm thấm hút cũng như bảo vệ kháng khuẩn để găng tay khô thoáng hơn và có độ bền tốt hơn.

Găng boxing Wolon MMA

gang-tay-boxing-wolon-MMA

Găng boxing Wolon MMA

Găng tay boxing Wolon MMA đây là dòng sản phẩm cao cấp dành cho các trẻ em tập luyện hoặc boxer chuyên nghiệp. Mẫu này thiết kế phôm ôm theo cấu trúc tiêu chuẩn của bàn tay, loại bao tay này rất phù hợp cho việc luyện tập với cường độ cao của trẻ.

Găng tay boxing này này thiết kế với chất liệu cao su mềm mại rất bền mang lại cảm giác êm ái và giảm thiểu khả năng chấn thương khi tập luyện.

Găng tay boxing Wolon MMA dành cho trẻ em này có lớp da tổng hợp cao cấp bọc bên ngoài, đường may được khâu tinh tế chắc chắn bằng nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo độ cứng và bền khi đấm trong thời gian dài. Với thiết kế ưu việt phần vải lưới của dòng này được đặt tại các vị trí phù hợp giúp tay mát mẻ và thông thoáng hơn do không bị ứ đọng mồ hôi giúp bé rèn luyện hiệu quả trong quá trình luyện tập.

Găng tay Boxing Everlast

gang-tay-boxing-Everlast

Găng tay boxing Everlast

Găng tay boxing Everlast dành cho trẻ em được thiết kế rất bền và đồng thời nó còn có độ đàn hồi vô cùng tốt. Sản phẩm này có lớp đệm lót rất dày, đường may vô cùng tinh tế và được thiết kế rất ôm và vừa phải bàn tay của trẻ thoải mái hơn khi sử dụng. Đây là loại phổ biến nhất hiện nay bởi thương hiệu uy tín và giá thành tương đối rẻ.

Nếu bạn không biết chọn như thế nào để được một găng tay boxing vừa ý cho trẻ thì đây chính là sản phẩm uy tín bạn nên tìm hiểu. Với chất liệu thiết kế đơn giản và tốt như vậy, hãng Everlast đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều trẻ em đấm bốc với những  ưu điểm là làm Chất liệu da tổng hơp cao cấp siêu bền đẹp. Loại này giúp hạn chế được chấn thương khi hoạt động đấm bốc với kiểu dáng thiết kế thể thao mạnh mẽ.

5. Mua găng tay boxing trẻ em  tốt nhất ở đâu tại Bình Dương

TheThaoGiaKho.com là nơi chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao dụng cụ tập luyện võ thuật, găng boxing chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành rất hữu nghị ưu đãi. Shop còn trang bị thêm mộ đội ngũ nhân viên chắm sóc khách hàng thân thiện nhiệt tình mà còn dễ thương.

TheThaoGiaKho.com luôn có các chính sách bảo hành phù hợp dành cho khách hàng, vận chuyển, đổi trả hàng, ship code toàn quốc… nhằm phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng như:

+ Nhiều quà tặng hấp dẫn

+ Bảo hành chính hãng

+ Nhiều ưu đãi khuyến mãi giảm giá hấp dẫn đặc biệt,…

Tổng kết

Như vậy TheThaoGiaKho.com cũng đã chia sẻ cho bạn đọc các bí kíp lựa chọn găng tay boxing cho trẻ em và những sản phẩm găng tay boxing có chất lượng tốt nhất và được mua nhiều nhất hiện nay tại Bình Dương. Tập luyện đấm bốc là môn võ thuật ngày càng nhiều người tham gia tập luyện. Đây là bộ môn tập luyện mà khiến mọi bộ phận trên cơ thể phải vận động toàn thân từ trí óc đến sức mạnh của các cơ bắp. Ngoài ra nó cũng làm cho cơ thể người tập dẻo dai và nhanh nhẹn hơn,  hơn nữa còn phát triển khả năng phối hợp các bộ phận trong cơ thể cũng như sự phản xạ của cơ thể. Hãy đầu tư cho mình một đôi găng tay boxing và nó cũng là vật dụng không thể trong môn này để có thể tập luyện tốt và hiệu quả các môn thể thao đối kháng.

Đang xem: GĂNG TAY BOXING TRẺ EM TỐT NHẤT VÀ ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN NHẤT BÌNH DƯƠNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng