KHI NÀO CẦN DÙNG ĐẾN BAO TAY BOXING VÀ ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN NHẤT BÌNH DƯƠNG

KHI NÀO CẦN DÙNG ĐẾN BAO TAY BOXING VÀ ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN NHẤT BÌNH DƯƠNG

 

Để có thể chinh phục được môn võ thuật này thì điều quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn cho mình một đôi găng tay boxing phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài tiêu chí  trước khi mua bao tay đấm bốc nhé!

1. Hoạt động nào của bạn cần đến găng tay?

Bao tay boxing dùng để đấm bốc: Có mục đích là tập đấm bốc với bao cát hoặc võ thuật tự do, chúng ta có thể sử dụng các loại găng đấm nhỏ mỏng và nhẹ nó giúp bạn để giảm lực tác động lên tay. Khi tập luyện đấm bốc lực tác động lên tay là rất lớn mạnh  nhưng nếu bạn  tập với găng có lớp mút đệm khá dày thì nó lại không có hiệu quả cho lắm. Bao tay boxing hở ngón là một lựa chọn  cũng không tệ cho bạn chọn để tập đấm với bao cát boxing.

Bao tay boxing dùng để luyện đấu: đây là loại găng đấm có nhiều lớp đệm xốp, nhất là quanh các đốt ngón tay của chúng ta nó nhằm giúp đảm bảo an toàn cho chúng ta. Bao tay sparring này nó thường có lớp thêm lớp đệm mềm hơn và dày hơn để giảm thiểu  thương tích mà cú đấm của bạn gây ra cho các đối tác sparring.

Bao tay boxing dùng để thi đấu: Loại găng dùng để thi đấu này khác với tập luyện đấu găng thi này nó đấu thường nhỏ gọn và mỏng hơn nhiều nó sẽ nhằm tạo ra những cú đấm mạnh và nhanh hơn trong thi đấu kích thướt nó dao động khoảng 8oz – 12oz.

2. Chọn bao tay boxing phụ thuộc vào cân nặng

Từ Oz (ounce) không phải ai cũng biết đến nghĩa của nó, nó được ký hiệu trên găng tay đấm bốc, nó là đơn vị đo trọng lượng của bao tay đấm bốc nhưng nhiều người lại hay nhầm lẫn đó là size hay kích thước của cả chiếc găng tay. Khi chọn găng tay thích hợp hợp cho mình thì khối lượng và kích thước của găng tay đấm nó phụ thuộc rất nhiều vào trọng lượng của người tập. Để chọn một chiếc găng tay phù hợp bạn nên dựa vào trọng lượng bản thân mình như sau:

< 55kg: chọn bao tay khoảng 10oz-14 oz.

55kg-70kg: chọn bao tay khoảng 14oz-16oz.

70kg - 80Kg: chọn bao tay khoảng 16oz-18oz.

> 80Kg chọn găng đấm từ 18oz trở lên.

Nếu bạn chọn loại bao tay đấm lớn hơn thì lớp đệm bông sẽ dày hơn và bảo vệ cổ tay của bạn được tốt hơn. Các võ sĩ chuyên nghiệp boxer thường sử dụng các loại bao tay đấm nặng hơn để phù hợp trong thi đấu đối kháng. Nếu  bạn có thể lực kém thì bạn không nên chọn loại găng quá nặng hoặc quá nhẹ vì nó sẽ ảnh hưởng đến kết quả tập luyện và lực đấm bốc của bạn. Trung bình chúng tôi thấy được nhiều người sử dụng loại găng đấm là khoảng từ 10oz- 16oz.

3. Chọn Bao tay boxing dựa trên chất liệu của găng tay

Hiện nay trên thị trường Có ba loại chất liệu phổ biến dùng để sản xuất bao tay boxing là:

Giả da: Là loại Polyurethane (PU) nhìn giống như da thật và có độ bền tốt hơn loại vinyl. Giá của loại này tương đối khá cao dao động khoảng từ 400.000 VND) tới 2.800.000 VND. Tuy giá có phần cao hơn vinyl nhưng nó làm bằng chất liệu PU có độ bền và chất lượng tốt, phù hợp với mọi đối tượng luyện tập đấm bốc hằng ngày.

Da thật: là loại bao tay làm bằng da thật có mức giá khởi điểm khoảng hơn 1 triệu VNĐ và có thể lên tới hơn 10 triệu đồng đây là mức giá rất cao. Loại này làm bằng da thật thì nó có điểm đặc biệt là khi sử dụng càng lâu thì chất liệu da thật sẽ càng ôm khít với tay bạn theo thời gian và chất liệu vô cùng tốt cực bền.

Vinyl: Đây là một chất liệu thông thường dành cho các loại găng tay đấm giá rẻ nhất nó rất phù hợp cho người mới bắt đầu tập luyện. làm bằng chất liệu vinyl dễ bị bào mòn, hơn nữa khi tập sẽ bị nóng cũng như ướt ở bên trong.

4. Các thương hiệu bao tay boxing nổi tiếng

Với những tiêu chí  đã kể trên có thể bạn đã lựa chọn được kích cở cho mình rồi chứ. Đây là những hãng găng tay đâm nỗi tiếng bạn hãy tham khảo tại đây nhé:

Bao tay Boxing Training Everlast

Bao-tay-boxing-Training-Everlast

Bao tay Boxing Training Everlast

Everlast là loại bao tay boxing rất bền, đồng thời nó còn có độ đàn hồi vô cùng tốt.Với chất liệu tốt và thiết kế đơn giản, hãng Everlast là siêu phẩm của rất nhiều học viên đấm bốc với những  ưu điểm là làm Chất liệu da tổng hơp cao cấp siêu bền đẹp , đường may vô cùng tinh tế và được thiết kế rất ôm và vừa phải bàn tay của bạn giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng. Đây là loại phổ biến nhất hiện nay bởi thương hiệu uy tín và giá thành tương đối rẻ.

Bao tay boxing Everlast có độ bền và độ đàn hồi vượt trội so với nhiều loại sản phẩm khác hiện nay và phổ biến nhất vì thương hiệu tốt và giá tiền tương đối rẻ.

Bao tay boxing Venum

Bao tay boxing Venum là thương hiệu khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Loại găng tay này hiện nay có rất nhiều loại từ trung cấp đến cao cấp xịn đẹp. Đây là loại găng tay boxing mà được nhiều boxer lựa chọn để tập luyện nếu bạn có nhu cầu thì loại này cũng không tệ.

Bao-tay-boxing-venum

Bao tay boxing Venum

Venum tuy có giá thánh rẻ nhưng lớp đệm của nó khá dày và ổn định, lỗ thông thoáng khí trong lòng bàn tay khá lớn đảm bảo sự khô thoáng và cực kỳ thoải mái cho bạn tập luyện. Loại găng này thiết kế phần lòng bàn tay theo Form với lớp đệm mỏng để võ sĩ có thể nắm tay lại khi tung cú đấm cực mạnh được dễ dàng hơn. Tóm lại, nó là một loại găng đấm bốc khá ổn định và chất lượng với giá thành cực rẻ dành cho bạn khi bạn đang học môn võ thuật hấp dẫn này.

Bao tay boxing Wolon MMA

Bao-tay-boxing-wolon-MMA

Bao tay boxing Wolon MMA

Bao tay boxing Wolon MMA đây là dòng sản phẩm cao cấp dành cho các vận động viên tập luyện hoặc boxer chuyên nghiệp. Mẫu này thiết kế phôm ôm theo cấu trúc tiêu chuẩn của bàn tay, loại bao tay này rất phù hợp cho việc luyện tập với cường độ cao.

Bao tay đấm này thiết kế với chất liệu cao su mềm mại rất bền mang lại cảm giác êm ái và giảm thiểu khả năng chấn thương khi tập luyện.

Găng tay boxing Wolon MMA này có lớp da tổng hợp cao cấp bọc bên ngoài, đường may được khâu tinh tế chắc chắn bằng nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo độ cứng và bền khi đấm trong thời gian dài. Với thiết kế ưu việt phần vải lưới của dòng này được đặt tại các vị trí phù hợp giúp tay mát mẻ và thông thoáng hơn do không bị ứ đọng mồ hôi trong quá trình luyện tập.

5. Địa điểm mua bao tay boxing tốt nhất Bình Dương

Hiện nay trên thị trường cả trong và ngoài nước thì găng tay boxing được bán rất đa dạng tại rất nhiều các cửa hàng thể thao trên toàn quốc. Tuy nhiện vì lợi nhuận lợi ích cá nhân mà người ta không màng tới sự an toàn và chất lượng cho người sử dụng vì thế mà  bạn nên cần  có sự tìm hiểu và chọn lọc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mua găng tại một địa điểm nào để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng. Luôn cảnh giác để đừng bị đánh lừa bởi giá thành rẻ hay những lời mời chào hấp dẫn nhé các bạn!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao chuyến cung cấp buôn bán các dụng cụ thể thao võ thuật. TheThaoGiaKho.com luôn tự tin mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng vô cùng chất lượng và giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng. Đến với TheThaoGiaKho.com bạn sẽ không cần phải lo lắng gì về nguồn gốc hay độ chân thật của  những sản phẩm găng tay boxing khi mua tại TheThaoGiaKho bởi chúng tôi luôn đặt uy tín và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu.

6. Cách bảo quản bao tay boxing

Khi tập luyện xong bạn nên để găng tay  ở nơi khô thoáng, để nơi ẩm sẽ khiến găng tay của bạn bị rách nhanh hơn hơn nữa còn tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập gây mùi khó chịu. Theo nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu cho mình vài cặp găng tay và sử dụng chúng thay phiên nhau điều này sẽ giúp bạn luôn có được đôi găng khô thoáng và sạch sẽ nhất.

Vệ sinh găng tay đấm bốc: vệ sinh cho đôi găng của mình là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Bạn có thể  vệ sinh găng của mình bằng nước muối hay  bã trà hoặc nước đá ở trên mạng.

Kết luận

Chúng tôi hy vọng bài viết trên đã giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn một đôi găng tay boxing ưng ý và phù hợp với bản thân mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để tìm mua các loại võ phục và dụng cụ võ thuật với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý, hay liên hệ ngay võ phục Tân Việt để được phục vụ tốt nhất.

Đang xem: KHI NÀO CẦN DÙNG ĐẾN BAO TAY BOXING VÀ ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN NHẤT BÌNH DƯƠNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng