TOP 5 BAO TAY ĐẤM BỐC TỐT NHẤT BÌNH DƯƠNG VÀ CÁCH ĐO SIZE CHÍNH XÁC

TOP 5 BAO TAY ĐẤM BỐC TỐT NHẤT BÌNH DƯƠNG VÀ CÁCH ĐO SIZE CHÍNH XÁC

Bao tay đấm bốc là dụng cụ bị không thể không có nếu bạn là một người chơi đấm bốc tập luyện võ thuật. Bao tay đấm bốc  được coi là biểu tượng đặc trưng của bộ môn võ thuật đấm bốc,  là dụng cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu những đôi Bao tay đấm bốc  bán chạy nhất, đồng thời cung cấp một số thông tin về những sản phẩm này.Và chúng ta cũng cần nên biết một số chú ý khi mua bao tay đấm bốc cho trẻ em để chọn được loại găng phù hợp nhất.

1. Bao tay đấm bốc  là gì?

Bao tay đấm bốc  là bao tay có lớp đệm bên trong mà các võ sĩ thường đeo trên tay tại các trận đấu và tập luyện võ thuật quyền anh. Bao tay đấm bốc được thiết kế hiện đại dành riêng để bảo vệ tay của người tập luyện đấm bốc. Còn các môn tập khác như đấu kiếm, cử tạ, và các hình thức huấn luyện khác thì sẽ có bao tay chuyên dụng dành  riêng cho từng bộ môn đó.

bao-tay-dam-boc-la-gi

Bao tay đấm bốc là gì?

 Bao tay đấm bốc ngày nay thường được sản xuất  hoặc may thủ công từ da bò tự nhiên hay da nhân tạo, các loại Bao tay đấm bốc  được sản xuất từ vải nhựa PU và vải lưới thì thường là các loại găng đấm giá rẻ. Với những cấu tạo trên của sản phẩm thì Bao tay đấm bốc  có công dụng chính là để bảo vệ tay của người tập luyện đấm bốc hoặc giảm sát thương cho đối thủ.

2. Tại sao nên dùng bao tay đấm bốc

tai-sao-nen-dung-bao-tay-dam-boc

Tại sao nên dùng bao tay đấm bốc?

Khi bạn tập luyện đấm bốc sử dụng bao tay đấm bốc là để tăng tối đa khả năng bảo vệ cho đôi tay của bạn. Khi bạn chọn một chiếc bao tay đấm bốc lớn và nặng hơn thì nó sẽ có khả năng bảo vệ tay bạn nhiều hơn so với bao tay đấm bốc loại nhỏ.

Cách chọn mua bao tay đấm bốc

Chon-mua-bao-tay-đam-boc-phu-hop-voi-minh-nhu-the-nao

Chọn mua bao tay đấm bốc phù hợp với mình như thế nào?

Khi tập luyện bạn nên chọn loại bao tay đấm bốc dựa vào kích thước phù hợp với bàn tay của bạn. Chọn bao tay đấm bốc vừa vặn với tay của vạn là vô cùng quan trọng, loại bao tay đấm bốc này không nên chọn quá chật vì sẽ gây khó khăn cho bạn khi bạn nắm tay và không thoải mái khi tập luyện. Nếu chọn bao tay đấm bốc quá rộng thì có thể bị tuột ra ngoài khi sử dụng, ngoài ra còn làm cho những cú đấm trở nên yếu và không còn chuẩn xác nữa.

Khi lựa chọn bao tay đấm bốc bạn cần dựa vào khối lượng và kích thước của bao tay phụ thuộc vào trọng lượng bản thân của bạn. Bạn nên chọn cho mình cặp bao tay đấm bốc phù hợp dựa vào trọng lượng của bản thân mình.

Các đôi bao tay đấm bốc lớn hơn thường thì có lớp đệm bằng bông sẽ dày hơn và bảo vệ cổ tay bạn tốt hơn. Các võ sĩ  boxer chuyên nghiệp họ thường sẽ sử dụng các loại bao tay đấm bốc nặng hơn để phù hợp với tiêu chuẩn  khi thi đấu đối kháng. Trọng lượng bao tay đấm bốc được nhiều người sử dụng trung bình là khoảng từ 10oz- 16oz.

Tuy nhiên khối lượng cũng phụ thuộc vào mục đích của việc tập luyện và thể lực của người tập. Những người tập luyện mà có thể lực kém thì không nên chọn các găng tay quá nặng vì chọn găng tay quá nặng hay quá nhẹ nó sẽ ảnh hưởng đến kết quả tập luyện và lực đấm bốc của người tập.

Đây là bảng thông tin về cân nặng của người dùng và trọng lượng găng tay phù hợp:

< 55kg: 10oz-14 oz.

55kg-70kg: 14oz-16oz.

70kg - 80Kg: 16oz-18oz.

> 80Kg: >18oz

cach-do-size-bao-tay-dam-boc

Cách đo size bao tay đấm bốc

3. Top 7 bao tay đấm bốc tốt nhất Bình Dương

3.1 Bao tay đấm bốc Zooboo

Loại bao tay đấm bốc Zooboo rất thích hợp để bạn tập luyện đấm bao cát hoặc đấm bóng phản xạ ngay  tại nhà. Thiết kế lớp da PU tổng hợp bóng rất bền và mẫu mã bên ngoài nhìn vô cùng bắt mắt. Có lớp đệm khá dày nên khả năng bảo vệ cổ tay khi đấm rất  cao. Zooboo là một thương hiệu găng đấm nổi tiếng của Thái Lan, nên ai học Muay Thái đều có thể sử dụng loại này.

 

bao-tay-dam-boc-zooboo

Bao tay đấm bốc Zooboo

3.2 Bao tay đấm bốc Everlast

Bao tay đấm bốc Everlast là một dòng bao tay nổi tiếng của Mỹ là 1 trong các dòng bao tay đấm bốc có mức giá rẻ nhất hiện nay. Nếu bạn đang đi tìm một đôi găng đấm bốc giá rẻ cho người mới tập thì găng đấm Everlast luyện tập này cũng là một lựa chọn tốt. Các CLB Boxing ở VN đã mua loại găng này dành cho các học viên mới tham gia.

bao-tay-dam-boc-Everlast

 Bao tay đấm bốc Everlast

Nếu bạn không biết chọn như thế nào để được một bao tay đấm bốc vừa ý thì đây chính là sản phẩm uy tín bạn nên tìm hiểu. Với chất liệu thiết kế đơn giản và tốt như vậy, hãng bao tay đấm bốc Everlast đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều học viên đấm bốc với những  ưu điểm là làm Chất liệu da tổng hơp cao cấp siêu bền đẹp. Loại này giúp hạn chế được chấn thương khi hoạt động đấm bốc với kiểu dáng thiết kế thể thao mạnh mẽ.

3.3 Bao tay đấm bốc V2 Pretorian

bao-tay-dam-boc-V2-Pretorian

Bao tay đấm bốc V2 Pretorian

V2 Pretorian là hãng bao tay đấm bốc có sự kết hợp giữa màu hồng và trắng rất dễ thương xịn đẹp và đặc biệt  rất thích hợp cho các bạn nữ boxer. Đây là thương hiệu tốt với chất lượng sản phẩm thì khá ok, đây chắc hẵn là sự lựa chọn hiếm hoi của các bạn nữ có đam mê với môn thể thao võ thuật đấm bốc này . Bao tay đấm bốc này được sản xuất bằng vải nhựa tổng hợp cao cấp nó được kết hợp với lớp lưới thông thoáng khí thì chắc chắn nó sẽ làm bạn thoải mái khi tập luyện.

Với những môn thể thao vận động mạnh như đấm bốc này thì khi tập luyện chúng ta sẽ rất dễ gặp phải chấn thương ngoài ý muốn. Cặp bao tay đấm bốc này sẽ hạn chế tối đa những chấn thương, với lớp đệm lót dày ở phần ngón tay sẽ giúp hấp thu gần hết sức lực từ đó nó làm giảm áp lực phải chịu lên các ngon tay của bạn.

3.4 Bao tay đấm bốc Wolon MMA

Bao  tay đấm bốc Wolon MMA đây là dòng sản phẩm cao cấp dành cho các vận động viên tập luyện hoặc boxer chuyên nghiệp. Mẫu này thiết kế form ôm theo cấu trúc tiêu chuẩn của bàn tay, loại bao tay này rất phù hợp cho việc luyện tập với cường độ cao.

bao-tay-dam-boc-wolon-MMA

Bao tay đấm bốc Wolon MMA

Bao tay đấm bốc này thiết kế với chất liệu cao su mềm mại rất bền mang lại cảm giác êm ái và giảm thiểu khả năng chấn thương khi tập luyện.

Bao tay đấm bốc Wolon MMA còn được thiết kế có lớp da tổng hợp cao cấp bọc bên ngoài, đường may được khâu tinh tế chắc chắn bằng nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo độ cứng và bền khi đấm trong thời gian dài. Với thiết kế ưu việt phần vải lưới của dòng này được đặt tại các vị trí phù hợp giúp tay mát mẻ và thông thoáng hơn do không bị ứ đọng mồ hôi trong quá trình luyện tập.

3.5 Bao tay đấm bốc BN

bao-tay-dam-boc-BN

Bao tay boxing BN

Bao tay đấm bốc BN là đôi bao tay bảo hộ  bàn tay giảm chấn thương cho các bộ môn đấm bốc. Có nhiều loại bao tay đấm bốc khác nhau nó được dùng riêng trong thi đấu chuyên nghiệp hoặc luyện tập thông thường.

Bao tay đấm bốc BN được thiết kế với chất liệu da tổng hợp cao cấp có khả năng bảo vệ các khớp của ngón tay trong quá trình luyện tập đấm bốc. Đặc biệt là sản phẩm này được sử dụng công nghệ lỗ thông gió cũng như giúp giữ cho bàn tay của người tập luôn được khô thoáng và mát mẻ. Đặc biệt nó  còn có khả năng cung cấp độ ẩm thấm hút cũng như bảo vệ kháng khuẩn để găng tay khô thoáng hơn và có độ bền tốt hơn.

Đang xem: TOP 5 BAO TAY ĐẤM BỐC TỐT NHẤT BÌNH DƯƠNG VÀ CÁCH ĐO SIZE CHÍNH XÁC

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng