BÍ KÍP VỆ SINH GĂNG BOXING HIỆU QUẢ VÀ ĐỊA CHỈ MUA GĂNG BOXING TỐT NHẤT BÌNH DƯƠNG

BÍ KÍP VỆ SINH GĂNG BOXING HIỆU QUẢ VÀ ĐỊA CHỈ MUA GĂNG BOXING TỐT NHẤT BÌNH DƯƠNG

Khi tham gia tập luyện đấm bốc với găng boxing chúng ta luôn gặp phải những khó khăn về đôi găng boxing của mình là rất nhanh bẩn và bốc mùi khó chịu bởi mồ hôi tay của mình sẽ ra khi đấm bốc. Với bởi đặc thù về công năng của nó dùng để bao bọc, bảo vệ đôi tay khi thi đấu, nên rất nhanh thấm mồ hôi và bụi bẩn gây khó chịu, nhưng tuy nhiên chúng ta không phải ai cũng biết cách chăm chút ,vệ sinh đôi găng đôi găng boxing của mình đúng cách. Bạn không thể nào khử  sạch được mùi hôi của nó nếu bạn không giặt sạch sẽ đúng cách mà nó còn làm găng boxing của bạn bị ẩm ướt và nhanh hư hỏng nữa đấy.Bài viết này, TheThaoGiaKho.con sẽ chia sẽ cho các anh em chơi boxing về bí kíp vệ sinh đôi găng boxing của mình đúng cách và sạch sẽ nhất nhé.

1. Cách bảo quản găng boxing:

– Không được bỏ găng boxing vào máy giặt (lồng giặt sẽ làm sờn da và bột giặt sẽ bám vào lớp đệm của găng boxing sẽ rất dễ gây ra bệnh ngoài da cho người đeo).

– Không được để găng tay xuống sàn tập luyện, vì để vậy sẽ rất dễ bị bám bụi và bị dẫm đạp lên sẽ làm rách da găng tay và làm xẹp lớp mút bên trong của găng boxing.

– Đánh bóng găng boxing  bằng dầu ô liu thường xuyên.

– Bã trà là vật dụng giúp hút mồ hôi và tẩy mùi rất hiệu quả vậy nên cần vệ sinh găng boxing bằng bã trà khô.

– Đem phơi nắng để bay bớt mùi hôi nếu không sử dụng.

– Sau mỗi lần sử dụng nên lấy mấy sấy để sấy khô.

2. Cách vệ sinh và khử mùi bao tay đấm bốc

Ngoài việc sử dụng thường xuyên bao tay đấm bốc thì có thể làm cho vật dụng này mau chóng bị bám bẩn và bốc mùi hôi. Để biết được cách vệ sinh và khử mùi hiệu quả cho đôi bao tay của bạn thì hay tham khảo ngay các cách sau nhé:

2.1. Khử mùi hôi bằng bã trà

Bã trà sau khi được sử dụng thì bạn lấy  xác đem ra phơi nắng cho thật khô, sau đó bạn mang bã trà cho vào túi vải. Sau khi tập luyện xong bạn tháo găng tay ra bỏ túi vải đựng bã trà khô vào trong lòng găng tay và để yên  trong đó cho đến lần tập tiếp theo.

khu-mui-bang-ba-tra

2.2. Giặt găng tay bằng nước muối

Sau khi tập luyện bạn hãy ngâm găng tay của mình trong chậu nước muối và để qua sau 1 đêm. Sau đó dùng máy sấy khô rồi mới lại sử dụng. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu vật liệu được sử dụng chế tạo găng tay để đảm bảo rằng dung dịch nước mặn không làm hỏng găng tay.

2.3. Vệ sinh khử mùi găng tay bằng cách đông đá

Sau khi tập xong bạn cần bỏ găng tay của mình vào trong một túi nhựa, cột chặt và cất chúng trong tủ đá để 1 đêm, nếu bẩn quá thì nên để vài ngày. Sau đó  lấy nó ra khỏi tủ đông, sử dụng quạt để làm khô chúng cho đến khi chúng hoàn toàn không bị ẩm và tiếp tục sử dụng.

2.4. Sử dụng giấm táo để khử mùi găng tay boxing

Đổ một ít vào lòng bàn tay, chà sát trực tiếp đôi găng tay, giấm táo sẽ giúp bạn diệt khuẩn và khử mùi mùi hôi nhanh chóng. Sau khi vệ sinh bằng giấm táo,các bạn nên đem găng tay đi phơi nắng hoặc dùng máy sấy để sấy lại cho khô.

2.5. Vệ sinh găng tay đấm bốc bằng baking soda

Khi muốn vệ sinh thì bạn cần dùng một ít bột Baking soda, bỏ vào bên trong của găng tay  rồi cho bột hòa trọn với mồi hôi. Sau đó bạn để cỡ 1 – 2 tiếng đồng hồ và dùng khăn ướt lau sạch bên trong bao tay. Cách này được xem là  cách tốt nhất cho vấn đề để khử mùi bao tay đấm bốc.

3. Găng boxing tốt nhất 2022

3.1  Găng tay Boxing Everlast

gang-tay-boxing-Everlast

Găng tay boxing Everlast

Găng tay boxing Everlast thiết kế rất bền và đồng thời nó còn có độ đàn hồi vô cùng tốt. Sản phẩm này có lớp đệm lót rất dày, đường may vô cùng tinh tế và được thiết kế rất ôm và vừa phải bàn tay của bạn giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng. Đây là loại phổ biến nhất hiện nay bởi thương hiệu uy tín và giá thành tương đối rẻ.

Nếu bạn không biết chọn như thế nào để được một găng tay boxing vừa ý thì đây chính là sản phẩm uy tín bạn nên tìm hiểu. Với chất liệu thiết kế đơn giản và tốt như vậy, hãng Everlast đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều học viên đấm bốc với những  ưu điểm là làm Chất liệu da tổng hơp cao cấp siêu bền đẹp. Loại này giúp hạn chế được chấn thương khi hoạt động đấm bốc với kiểu dáng thiết kế thể thao mạnh mẽ.

3.2 Găng tay boxing Venum

Găng tay boxing Venum là thương hiệu khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Loại găng tay này hiện nay có rất nhiều loại từ trung cấp đến cao cấp xịn đẹp. Đây là loại găng tay boxing mà được nhiều boxer lựa chọn để tập luyện nếu bạn có nhu cầu thì loại này cũng không tệ.

gang-tay-boxing-venum

Găng tay boxing Venum

Venum tuy có giá thánh rẻ nhưng lớp đệm của nó khá dày và ổn định, lỗ thông thoáng khí trong lòng bàn tay khá lớn đảm bảo sự khô thoáng và cực kỳ thoải mái cho bạn tập luyện. Loại găng này thiết kế phần lòng bàn tay theo Form với lớp đệm mỏng để võ sĩ có thể nắm tay lại khi tung cú đấm cực mạnh được dễ dàng hơn. Tóm lại, nó là một loại găng đấm bốc khá ổn định và chất lượng với giá thành cực rẻ dành cho bạn khi bạn đang học môn võ thuật hấp dẫn này.

3.3. Găng tay đấm bốc Wolon MMA

Găng tay đấm bốc Wolon MMA đây là dòng sản phẩm cao cấp dành cho các vận động viên tập luyện hoặc boxer chuyên nghiệp. Mẫu này thiết kế form ôm theo cấu trúc tiêu chuẩn của bàn tay, loại bao tay này rất phù hợp cho việc luyện tập với cường độ cao.

gang-tay-boxing-wonlon-MMA

Găng tay đấm bốc Wolon MMA

Găng tay đấm bốc này thiết kế với chất liệu cao su mềm mại rất bền mang lại cảm giác êm ái và giảm thiểu khả năng chấn thương khi tập luyện.

Găng tay đấm bốc Wolon MMA còn được thiết kế có lớp da tổng hợp cao cấp bọc bên ngoài, đường may được khâu tinh tế chắc chắn bằng nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo độ cứng và bền khi đấm trong thời gian dài. Với thiết kế ưu việt phần vải lưới của dòng này được đặt tại các vị trí phù hợp giúp tay mát mẻ và thông thoáng hơn do không bị ứ đọng mồ hôi trong quá trình luyện tập.

3.4  Găng Tay Boxing Pretorian

Pretorian đây là găng tay boxing cao cấp dành cho các vận động viên luyện tập hoặc võ sĩ thi đấu boxing chuyên nghiệp. Với form chuẩn ôm theo cấu trúc giải phẫu của bàn tay, găng tay rất phù hợp cho việc luyện tập cường độ cao.

gang-tay-boxing-pretorian

Găng tay boxing pretorian

Được thiết kế với chất liệu cao su cao cấp bền bỉ mềm mại mang lại cảm giác dễ chịu êm ái và giảm thiểu khả năng chấn thương khi tập luyện đấm bốc.

4. Mua găng boxing ở đâu tốt nhất tại Bình Dương

TheThaoGiaKho.com là nơi chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao dụng cụ tập luyện võ thuật, găng boxing chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành rất hữu nghị ưu đãi. Shop còn trang bị thêm mộ đội ngũ nhân viên chắm sóc khách hàng thân thiện nhiệt tình mà còn dễ thương.

TheThaoGiaKho.com luôn có các chính sách bảo hành phù hợp dành cho khách hàng, vận chuyển, đổi trả hàng, ship code toàn quốc… nhằm phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng như:

+ Nhiều quà tặng hấp dẫn

+ Bảo hành chính hãng

+ Nhiều ưu đãi khuyến mãi giảm giá hấp dẫn đặc biệt,…

Tổng kết

Như vậy TheThaoGiaKho.com cũng đã chia sẻ cho bạn đọc các bí kíp vệ sinh găng boxing hiệu quả và những sản phẩm găng boxing có chất lượng tốt nhất và được mua nhiều nhất hiện nay tại Bình Dương. Tập luyện đấm bốc là môn võ thuật ngày càng nhiều người tham gia tập luyện. Đây là bộ môn tập luyện mà khiến mọi bộ phận trên cơ thể phải vận động toàn thân từ trí óc đến sức mạnh của các cơ bắp. Ngoài ra nó cũng làm cho cơ thể người tập dẻo dai và nhanh nhẹn hơn,  hơn nữa còn phát triển khả năng phối hợp các bộ phận trong cơ thể cũng như sự phản xạ của cơ thể. Hãy đầu tư cho mình một đôi găng tay đấm bốc và nó cũng là vật dụng không thể trong môn này để có thể tập luyện tốt và hiệu quả các môn thể thao đối kháng.

Đang xem: BÍ KÍP VỆ SINH GĂNG BOXING HIỆU QUẢ VÀ ĐỊA CHỈ MUA GĂNG BOXING TỐT NHẤT BÌNH DƯƠNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng