LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GĂNG TAY ĐẤM BỐC

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GĂNG TAY ĐẤM BỐC

Để làm cơ thể trở nên săn chắc, thon gọn hơn thì việc tập luyện thể thao là một trong những phương pháp giúp bạn tăng cường sức khỏe. Tập luyện đấm bốc hằng ngày không chỉ tăng cường sức khỏe cho cơ thể mà tập luyện còn giúp bạn trang bị cho bản thân một công cụ phòng vệ hiệu quả. Chính như thế các bộ môn thể thao võ thuật đang được rất nhiều người tập luyện và lan truyền rộng rãi. Trong bài viết này TheThaoGiaKho.com sẽ giới thiệu cho bạn đọc được biết những tác dụng mà đôi găng tay đấm bốc mang lại cho người sử dụng trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu chuyên nghiệp để bạn đọc có thể tham khảo.

Sử dụng găng tay đấm bốc trong thi đấy chuyên nghiệp

su-dung-gang-dam-trong-thi-dau

Sử dụng găng tay đấm bốc trong thi đấu

1. Bảo vệ đôi tay cho người tập luyện

Bộ môn thể thao võ thuật này là sử dụng lực đánh đấm của đôi tay mạnh mẽ như các môn võ quyền anh hay kickboxing với việc sử dụng bao tay đấm trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu thì sẽ giúp chủ thể đảm bảo độ an toàn cho đôi tay của bạn đặc biệt là những chấn thương ở cổ tay và ngón các tay, bởi những đôi găng đấm nó được thiết kế những tấm mút mềm mại giảm áp lực giúp đảm bảo an toàn cho đôi tay chủ thể.

2. Giảm chấn thương cho đối thủ

Chơi môn này rất cần nhiều sức mạnh của tay nhiều khi có thể gây ra những chấn thương nặng cho đối thủ của mình, khi sử dụng những đôi bao tay đấm chất lượng thì bạn sẽ giảm được khả năng chấn thương nặng cho đối thủ của mình. Khi tập luyện với những góc cạnh của đôi tay trần sẽ có thể làm trầy xước cơ thể đối thủ và đau tay của mình bởi vậy những đôi găng tay đấm bốc này ra đời và sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong thi đấu và tập luyện.

giam-chan-thuong-cho-doi-thu

Giảm chấn thương cho đối thủ

3. Bảo vệ xương khớp cho người chơi

Khi tham gia những đòn đánh từ đối kháng thường có lực rất mạnh và có thể gây ra những chấn thương nặng đến bộ phận xương khớp của bạn vậy nên việc sử dụng các loại đôi găng tay đấm này sẽ giúp giảm tối thiểu những chấn thương mạnh mẽ đến xương khớp của người tham gia môn này.

4. Cách lựa chọn đôi găng tay chất lượng

Khi tập luyện hay thi đấu mà bạn muốn phát huy hết tối đa siêu năng lực của đôi găng tay đấm bốc thì điều bạn cần quan tâm nhất đó chính là cần lựa chọn cho mình 1 đôi bao tay chất lượng và vừa vặn nhất với đôi tay của bạn. Nếu bạn sử dụng loại kém chất lượng thì nó sẽ không mang lại hiệu quả cho bạn hay bạn  sử dụng đôi bao tay quá rộng hay quá chật thì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến lực tung ra các cú đấm có thể gây ra chấn thương. Do đó, bạn cần phải lựa chọn cho mình những đôi găng tay đấm bốc chất lượng để tập luyện cho tốt. Thông thường thì bạn nên lựa chọn những đôi găng tay đấm bốc có thương hiệu nổi tiếng thì nó sẽ đảm bảo an toàn cũng như đảm bảo được chât lượng vì nó  đã được kiểm chứng từ người sử dụng trên toàn thế giới nên bạn tạo cảm giác mình có thể hoàn toàn an tâm mà sử dụng.

chon-gang-tay-dam-boc-nhu-the-nao-la-dung

Chọn găng tay đấm bốc đúng cách như thế nào?

Đó là những lợi ích của đôi bao tay đấm bốc mà chúng tôi đã nêu cũng như cách lựa chọn đôi găng đấm chất lượng phù hợp với bạn nhất để tối đa được những lợi ích có thể mang lại của nó. Chúng tôi hy vọng với những lợi ích mà chúng tôi đã nêu trên thì bạn có thể đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn cho mình. Ngoài ra bạn có thể sở hữu ngay cho mình đôi găng tay chính hãng, chất lượng tốt nhất hãy truy cập ngay địa chỉ website: TheThaoGiaKho.com để tham khảo nhé.

5. loại găng tay được yêu thích nhất hiện nay

5.1 Găng tay đấm bốc Everlast

Everlast là một dòng găng nổi tiếng của Mỹ là 1 trong các dòng găng tay boxing có mức giá rẻ nhất hiện nay. Nếu bạn đang đi tìm một đôi găng đấm bốc giá rẻ cho người mới tập thì găng đấm Everlast luyện tập này cũng là một lựa chọn tốt. Các CLB Boxing ở VN đã mua loại găng này dành cho các học viên mới tham gia.

gang-tay-dm-boc-Everlast

Găng tay đấm bốc Everlast

Loại găng đấm này có thiết kế rất chuẩn Form tay của các boxer tại châu Á. Hơn nữa loại găng này còn có lớp đệm mút siêu bền, chịu được các lực đấm mạnh của người tập luyện và màu sắc thiết kế năng động. Loại này được thiết kế có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, bạn nên sử dụng một đôi băng đa khi đấm để mồ hôi thấm hút vào băng đa, vì khi bạn tập luyện thường xuyên sẽ gây ra mồ hôi thế nên làm vậy để loại bỏ mùi hôi khó chịu.

5.2 Găng đấm bốc Zooboo

Loại găng Boxing Zooboo rất thích hợp để bạn tập luyện đấm bao cát hoặc đấm bóng phản xạ ngay  tại nhà. Thiết kế lớp da PU tổng hợp bóng rất bền và mẫu mã bên ngoài nhìn vô cùng bắt mắt. Có lớp đệm khá dày nên khả năng bảo vệ cổ tay khi đấm rất  cao. Zooboo là một thương hiệu găng đấm nổi tiếng của Thái Lan, nên ai học Muay Thái đều có thể sử dụng loại này.

gang-tay-dam-boc-Zooboo

Găng tay đấm bốc Zooboo

5.3 Găng tay đấm bốc Wolon MMA

Găng tay đấm bốc Wolon MMA đây là dòng sản phẩm cao cấp dành cho các vận động viên tập luyện hoặc boxer chuyên nghiệp. Mẫu này thiết kế form ôm theo cấu trúc tiêu chuẩn của bàn tay, loại bao tay này rất phù hợp cho việc luyện tập với cường độ cao.

gang-tay-dam-boc-Wolon-MMA

Găng tay đấm bốc Wolon MMA

Găng tay đấm bốc này thiết kế với chất liệu cao su mềm mại rất bền mang lại cảm giác êm ái và giảm thiểu khả năng chấn thương khi tập luyện.

Găng tay đấm bốc Wolon MMA còn được thiết kế có lớp da tổng hợp cao cấp bọc bên ngoài, đường may được khâu tinh tế chắc chắn bằng nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo độ cứng và bền khi đấm trong thời gian dài. Với thiết kế ưu việt phần vải lưới của dòng này được đặt tại các vị trí phù hợp giúp tay mát mẻ và thông thoáng hơn do không bị ứ đọng mồ hôi trong quá trình luyện tập.

6. Mua găng tay đấm bốc tốt nhất ở đâu?

TheThaoGiaKho.com là nơi chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao dụng cụ tập luyện võ thuật bao tay đấm bốc chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành rất hữu nghị ưu đãi. Shop còn trang bị thêm mộ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện nhiệt tình mà còn dễ thương.

TheThaoGiaKho.com luôn có các chính sách bảo hành phù hợp dành cho khách hàng, vận chuyển, đổi trả hàng, ship code toàn quốc… nhằm phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng như:

+ Nhiều quà tặng hấp dẫn

+ Bảo hành chính hãng

+ Nhiều ưu đãi khuyến mãi giảm giá 2022

Tổng kết

Như vậy TheThaoGiaKho.com cũng đã chia sẻ cho bạn đọc các lợi ích của găng tay đấm bốc và 3 loại găng tay có chất lượng tốt nhất và được mua nhiều nhất ở Việt Nam hiện nay. Tập luyện đấm bốc là môn võ thuật ngày càng nhiều người tham gia tập luyện. Đây là bộ môn tập luyện mà khiến mọi bộ phận trên cơ thể phải vận động toàn thân từ trí óc đến sức mạnh của các cơ bắp. Ngoài ra nó cũng làm cho cơ thể người tập dẻo dai và nhanh nhẹn hơn,  hơn nữa còn phát triển khả năng phối hợp các bộ phận trong cơ thể cũng như sự phản xạ của cơ thể. Hãy đầu tư cho mình một đôi găng tay đấm bốc và nó cũng là vật dụng không thể trong môn này để có thể tập luyện tốt và hiệu quả các môn thể thao đối kháng.

Đang xem: LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GĂNG TAY ĐẤM BỐC

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng