TOP 10 GĂNG TAY BOXING TỐT NHẤT 2022 TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ CÁCH VỆ SINH

TOP 10 GĂNG TAY BOXING TỐT NHẤT 2022 TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ CÁCH VỆ SINH

Găng tay boxing là dụng cụ bị không thể không có nếu bạn là một người chơi đấm bốc tập luyện võ thuật. Găng tay boxing được coi là biểu tượng đặc trưng của bộ môn võ thuật đấm bốc,  là dụng cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu những đôi găng tay boxing bán chạy nhất, đồng thời cung cấp một số thông tin về những sản phẩm này.Và chúng ta cũng cần nên biết một số chú ý khi mua găng tay đấm bốc cho trẻ em để chọn được loại găng phù hợp nhất.

1. Găng tay boxing là gì?

Găng tay boxing là găng tay có lớp đệm bên trong mà các võ sĩ thường đeo trên tay tại các trận đấu và tập luyện võ thuật quyền anh. Găng tay boxing  được thiết kế hiện đại dành riêng để bảo vệ tay của người tập luyện đấm bốc. Còn các môn tập khác như đấu kiếm, cử tạ, và các hình thức huấn luyện khác thì sẽ có găng tay chuyên dụng dành  riêng cho từng bộ môn đó.

Găng tay boxing ngày nay thường được sản xuất  hoặc may thủ công từ da bò tự nhiên hay da nhân tạo, các loại găng tay boxing được sản xuất từ vải nhựa PU và vải lưới thì thường là các loại găng đấm giá rẻ. Với những cấu tạo trên của sản phẩm thì găng tay boxing có công dụng chính là để bảo vệ tay của người tập luyện đấm bốc hoặc giảm sát thương cho đối thủ.

2. Găng tay boxing nặng bao nhiêu

Găng tay boxing hiện nay có rất nhiều trọng lượng khác nhau, khoảng từ 200g đến 600g. Khi sử dụng găng tay boxing để tập luyện với bao cát hoặc đánh đối kháng với bạn bè trong phòng tập thì bạn nên chọn đeo loại găng tay boxing nặng từ 350g đến 450g.

Găng tay boxing nó phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau và có một số lý do làm cho chúng có trọng lượng khác nhau. Lý do chính khiến những những người chơi boxing đeo bao tay là để bảo vệ tay và giảm thiểu thiệt hại cho khuôn mặt khi họ bị đánh.

Găng tay boxing được thiết kế để đệm các đốt ngón tay và hỗ trợ cổ tay của người tập luyện để chúng không bị chấn thương khi chịu tác động mạnh. Găng tay boxing càng nặng thì càng có nhiều lớp đệm và bảo vệ tốt hơn.

3. Tại sao nên dùng găng tay boxing

Khi bạn tập luyện đấm bốc sử dụng găng tay boxing là để tăng tối đa khả năng bảo vệ cho đôi tay của bạn. Khi bạn chọn một chiếc găng tay lớn và nặng hơn thì nó sẽ có khả năng bảo vệ tay bạn nhiều hơn so với găng tay loại nhỏ.

4. TOP 10 GĂNG TAY BOXING TỐT NHẤT 2022

4.1  Găng tay boxing V2 Pretorian

Gang-boxing-V2-Pretorian

Găng boxing V2 Pretorian

V2 Pretorian là hãng găng tay Boxing có sự kết hợp giữa màu hồng và trắng rất dễ thương xịn đẹp và đặc biệt  rất thích hợp cho các bạn nữ boxer. Đây là thương hiệu tốt với chất lượng sản phẩm thì khá ok, đây chắc hẵn là sự lựa chọn hiếm hoi của các bạn nữ có đam mê với môn thể thao võ thuật đấm bốc này . Găng tay boxing này được sản xuất bằng vải nhựa tổng hợp cao cấp nó được kết hợp với lớp lưới thông thoáng khí thì chắc chắn nó sẽ làm bạn thoải mái khi tập luyện.

Với những môn thể thao vận động mạnh như đấm bốc này thì khi tập luyện chúng ta sẽ rất dễ gặp phải chấn thương ngoài ý muốn. Cặp găng tay boxing này sẽ hạn chế tối đa những chấn thương, với lớp đệm lót dày ở phần ngón tay sẽ giúp hấp thu gần hết sức lực từ đó nó làm giảm áp lực phải chịu lên các ngon tay của bạn.

4.2 Găng tay Boxing Everlast

Gang-boxing-Everlast

Găng tay boxing Everlast

Găng tay boxing Everlast thiết kế rất bền và đồng thời nó còn có độ đàn hồi vô cùng tốt. Sản phẩm này có lớp đệm lót rất dày, đường may vô cùng tinh tế và được thiết kế rất ôm và vừa phải bàn tay của bạn giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng. Đây là loại phổ biến nhất hiện nay bởi thương hiệu uy tín và giá thành tương đối rẻ.

Nếu bạn không biết chọn như thế nào để được một găng tay boxing vừa ý thì đây chính là sản phẩm uy tín bạn nên tìm hiểu. Với chất liệu thiết kế đơn giản và tốt như vậy, hãng Everlast đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều học viên đấm bốc với những  ưu điểm là làm Chất liệu da tổng hơp cao cấp siêu bền đẹp. Loại này giúp hạn chế được chấn thương khi hoạt động đấm bốc với kiểu dáng thiết kế thể thao mạnh mẽ.

4.3 Găng tay Boxing & Muay Thai Top King Superstar

Top King Superstar là sản phẩm bền là găng tay boxing có độ đàn hồi tốt. Găng tay boxing này có lớp đệm lót rất dày, đường may sắc xảo và được thiết kế ôm vừa phải bàn tay giúp thoải mái hơn khi sử dụng. Mặt da đẹp mắt thiết kế bóng sáng thể hiện đẳng cấp thể thao của bạn.

Gang-boxing-Top-King-Superstar

Găng tay boxing Top King Superstar

Găng tay giúp bạn tránh khỏi các chấn thương cổ tay các khớp ngón tay và các vết trầy xước, gây ảnh hưởng đến hiệu quả luyện tập và thi đấu. Sử dụng loại này sẽ tạo được một lớp bọc bảo vệ, đeo găng tay boxing nhằm hạn chế được những chấn thương không đáng có.

Găng tay boxing Top King Superstar thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí. Đường chỉ của bao tay được may chắc chắn tinh xảo, không gây cảm giác khó chịu hay cản trở hoạt động của ngón tay.

4.4 Găng boxing Wolon MMA

Gang-boxing-Wolon-MMA

Găng boxing Wolon MMA

Găng tay boxing Wolon MMA đây là dòng sản phẩm cao cấp dành cho các vận động viên tập luyện hoặc boxer chuyên nghiệp. Mẫu này thiết kế phôm ôm theo cấu trúc tiêu chuẩn của bàn tay, loại bao tay này rất phù hợp cho việc luyện tập với cường độ cao.

Bao tay đấm này thiết kế với chất liệu cao su mềm mại rất bền mang lại cảm giác êm ái và giảm thiểu khả năng chấn thương khi tập luyện.

Găng tay boxing Wolon MMA này có lớp da tổng hợp cao cấp bọc bên ngoài, đường may được khâu tinh tế chắc chắn bằng nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo độ cứng và bền khi đấm trong thời gian dài. Với thiết kế ưu việt phần vải lưới của dòng này được đặt tại các vị trí phù hợp giúp tay mát mẻ và thông thoáng hơn do không bị ứ đọng mồ hôi trong quá trình luyện tập.

4.5 Găng tay boxing BN

Gang-boxing-BN

Găng tay boxing BN

Găng tay boxing BN là đôi bao tay bảo hộ  bàn tay giảm chấn thương cho các bộ môn đấm bốc. Có nhiều loại găng tay đấm bốc khác nhau nó được dùng riêng trong thi đấu chuyên nghiệp hoặc luyện tập thông thường.

Găng tay boxing BN được thiết kế với chất liệu da tổng hợp cao cấp có khả năng bảo vệ các khớp của ngón tay trong quá trình luyện tập đấm bốc. Đặc biệt là sản phẩm này được sử dụng công nghệ lỗ thông gió cũng như giúp giữ cho bàn tay của người tập luôn được khô thoáng và mát mẻ. Đặc biệt nó  còn có khả năng cung cấp độ ẩm thấm hút cũng như bảo vệ kháng khuẩn để găng tay khô thoáng hơn và có độ bền tốt hơn.

4.6 Găng tay boxing Venum

Găng tay boxing Venum là thương hiệu khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Loại găng tay này hiện nay có rất nhiều loại từ trung cấp đến cao cấp xịn đẹp. Đây là loại găng tay boxing mà được nhiều boxer lựa chọn để tập luyện nếu bạn có nhu cầu thì loại này cũng không tệ.

Gang-boxing-venum

 

Găng tay boxing Venum

Venum tuy có giá thánh rẻ nhưng lớp đệm của nó khá dày và ổn định, lỗ thông thoáng khí trong lòng bàn tay khá lớn đảm bảo sự khô thoáng và cực kỳ thoải mái cho bạn tập luyện. Loại găng này thiết kế phần lòng bàn tay theo Form với lớp đệm mỏng để võ sĩ có thể nắm tay lại khi tung cú đấm cực mạnh được dễ dàng hơn. Tóm lại, nó là một loại găng đấm bốc khá ổn định và chất lượng với giá thành cực rẻ dành cho bạn khi bạn đang học môn võ thuật hấp dẫn này.

4.7  Găng tay Boxing Zooboo

Loại găng Boxing Zooboo rất thích hợp để bạn tập luyện đấm bao cát hoặc đấm bóng phản xạ ngay  tại nhà. Thiết kế lớp da PU tổng hợp bóng rất bền và mẫu mã bên ngoài nhìn vô cùng bắt mắt. Có lớp đệm khá dày nên khả năng bảo vệ cổ tay khi đấm rất  cao. Găng tay boxing Zooboo là một trong những thương hiệu găng đấm nổi tiếng nhất của Thái Lan, nên ai học Muay Thái đều có thể sử dụng loại này.

Gang-boxing-zooboo

Găng tay boxing Zooboo cao cấp

Tuy nhiên loại găng Zooboo này vẫn có nhược điểm là lớp đệm dễ bị hư hỏng, kém độ thoáng khí  nên hay gây ra hiện tượng có mùi hôi kho chịu khi tập luyện. Khi tập luyện đấm bôc bạn nhớ hãy để ý vệ sinh găng đấm thường xuyên.

4.8 Găng tay Jduanl

 Jduanl - Găng tay boxing nó thương hiệu nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua của các dòng găng tay Boxing có giá thành rẻ nhất cho người mới bắt đầu tập. Dòng Jduanl thiết kế mẫu da PU đẹp và bảo vệ cổ tay rất tốt. Ngoài dùng găng đấm bạn cũng có thể mua thêm băng đa, đích đấm từ thương hiệu nổi tiếng này. Giá của nó thường giao động từ khoảng 350k đến 600k.

Gang-tay-Jduanl

Găng tay Jduanl

4.9  Găng tay boxing Wolon giá rẻ

Gang-boxingWolon-trang

Găng boxing Wolon trắng

Nếu bạn muốn dùng dòng găng tay Wolon thì bạn nên dùng loại có giá từ 450K trở lên vì nếu bạn mua găng tay quá rẻ để sử dụng thì lớp đệm của nó sẽ không chất lượng vì chúng rất dễ bị kéo dãn và nhanh rách khi đấm bốc. Thế nên bạn hãy dùng loại găng phổ biến của dòng này để bảo vệ tay tốt nhất.

4.10 Găng Tay Boxing Pretorian

Pretorian đây là găng tay boxing cao cấp dành cho các vận động viên luyện tập hoặc võ sĩ thi đấu boxing chuyên nghiệp. Với form chuẩn ôm theo cấu trúc giải phẫu của bàn tay, găng tay rất phù hợp cho việc luyện tập cường độ cao.

Gang-boxing-pretorian

Găng tay boxing pretorian

Được thiết kế với chất liệu cao su cao cấp bền bỉ mềm mại mang lại cảm giác dễ chịu êm ái và giảm thiểu khả năng chấn thương khi tập luyện đấm bốc.

Lời kết

Tập luyện đấm bốc là môn võ thuật ngày càng nhiều người tham gia tập luyện. Đây là bộ môn tập luyện mà khiến mọi bộ phận trên cơ thể phải vận động toàn thân từ trí óc đến sức mạnh của các cơ bắp. Ngoài ra nó cũng làm cho cơ thể người tập dẻo dai và nhanh nhẹn hơn,  hơn nữa còn phát triển khả năng phối hợp các bộ phận trong cơ thể cũng như sự phản xạ của cơ thể. Hãy đầu tư cho mình một đôi găng tay đấm bốc và nó cũng là vật dụng không thể trong môn này để có thể tập luyện tốt và hiệu quả các môn thể thao đối kháng.

Đang xem: TOP 10 GĂNG TAY BOXING TỐT NHẤT 2022 TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ CÁCH VỆ SINH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng