TRỤ ĐẤM BOXING TRẺ EM TỐT NHẤT 2022 TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ MỘT SỐ LƯU Ý

TRỤ ĐẤM BOXING TRẺ EM TỐT NHẤT 2022 TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ MỘT SỐ LƯU Ý

Khi cho trẻ em chơi các môn thể thao võ thuật đấm bốc đối kháng như Boxing thì việc cho bé đấm trụ đấm boxing là không thể bỏ qua. Tuy nhiên đề lựa chọn được một trụ đấm boxing phù hợp với trẻ em là điều vô cùng quan trọng. Chúng ta không thể phủ nhận rằng những lợi ích mà võ thuật mang lại cho trẻ em nên chúng ta cần lưu ý các vấn đề sau giúp bé tránh được các chấn thương ngoài ý muốn.

1. Những dụng cụ cần thiết đi kèm khi cho trẻ chơi boxing

Khi mua trụ đấm boxing trẻ em chúng ta nên mua thêm các phụ kiện khác kèm theo đó là: găng tay đấm bốc cho trẻ em và băng đa quấn tay. Đây là những dụng cụ đấm bốc bắt buộc và cần thiết khi tập luyện đấm bốc. Khi bé đeo găng và băng đa khi đấm bốc, các khớp tay của bé sẽ được bảo vệ tốt nhất và tránh bị bong gân hoặc trật khớp hay những chấn thương. Phụ huynh nhất định không được để cho trẻ em đấm bao cát nhỏ bằng tay trần nếu không may sẽ gặp chấn thương cho bé và rất lâu lành lại. Và chúng ta cũng cần nên biết một số chú ý khi mua găng tay boxing cho trẻ em để chọn được loại găng phù hợp nhất.

Dung-cu-can-thiet-khi-cho-tre-chơi-boxing

Dụng cụ cần thiết khi cho trẻ chơi boxing

2. Chọn khối lượng trụ đấm boxing trẻ em thích hợp

Khi bạn lựa chọn trụ đấm boxing nhỏ dành cho trẻ, bạn nên cân nhắc đến khối lượng của trụ đấm boxing. Chúng ta không nên cho trẻ em dùng các loại bao cát đấm bốc nặng mà chỉ nên dùng các loại bao cát mini có khối lượng nhỏ thậm chí là bao cát bơm hơi để giảm chấn thương cho bé, nên chọn trụ đấm boxing trẻ em phù hợp ví dụ bé cao khoảng 1m thì nên mua trụ boxing trẻ em cỡ 1m1. Tùy vào từng độ tuổi chiều cao của bé mà bố mẹ lựa chọn khối lượng kích thướt trụ đấm sao cho phù hợp với các bé.

Kich-thuoc-tru-boxing-tre-em

Kích thước trụ boxing trẻ em

3. Kích cỡ của bao đấm bốc

Trụ đấm boxing trẻ em không giống như những loại trụ đấm boxing dành cho người lớn. Với những bao cát dành cho người lớn có thể dùng loại bao cát đấm bốc có kích thước từ 1,2m trở lên nhưng với những loại bao cát này không được khuyên dùng đối với trẻ em. Trẻ em từ 6-12 tuổi tốt nhất thì nên sử dụng những loại trụ đấm boxing trẻ em mini có kích thước nhỏ. Trong độ tuổi này độ tuổi này thì bạn nên mua những loại trụ đấm boxing trẻ em loại nhỏ với những trẻ em từ 12 đến 16 tuổi có thể dùng loại trụ đấm boxing trẻ em cỡ 1m. Cho trẻ em tập luyện đấm bốc với trụ đấm to, dài và nặng sẽ làm cho tay trẻ bị mỏi và nguy cơ chấn thương cao hơn.

Kich-thuot-cua-bao-cat-đam-boc

Kích thướt của bao cát đấm bốc

4. Một số trụ đấm boxing trẻ em tốt nhất 2022

Trên thị trường có rất nhiều loại trụ đấm boxing dành cho trẻ em với nhiều mức giá cả và mẫu mã kích thước khác nhau. Có những loại có thể tháo lắp dễ dàng và thiết kế nhỏ gọn để lắp đặt tại nhà. Dưới đây là một số trụ đấm boxing trẻ em tốt nhất mà bố mẹ có thể tham khảo khi mua cho trẻ:

4.1. Trụ đấm bốc đứng nhỏ

Tru-đam-boxing-tre-em

Tru-đam-boxing-tre-em

Tru-đam-boxing-tre-em

Tru-đam-boxing-tre-em

Trụ đấm boxing trẻ em

Đây là một mẫu trụ đấm boxing trẻ em mới nhất và được rất nhiều phụ huynh yêu thích và tin dùng mua cho trẻ sử dụng để tập luyện tại nhà. So với trụ bao cát đấm bốc đứng lớn thì mẫu này cũng tương tự thiết kế bền đẹp nhưng có kích thước và trọng lượng nhỏ hơn thiết kế dành riêng cho trẻ em, và còn có bộ mút hút chân không để đế tiếp xúc sàn giúp sản phẩm đứng vững hơn khi chịu lực tác động lớn.

Thông số nổi bật:

- Trụ đấm bốc tại nhà này hoàn toàn được nhập 100% từ nước ngoài

- Được thiết kế theo tiêu chuẩn thi của các boxer

- Da cao cấp PU, ruột chắc EVE và chân đế nhựa PP cao cấp

- Màu sắc thiết kế năng động hấp dẫn

- Khi tập luyện chỉ cần đổ nước hoặc cát vào

- Chân đế của trụ đấm bốc có bộ phận hút chân không giúp bám sát xuống nền giúp trụ đấm đứng vững hơn dưới mặt sàn nhà khi chịu lực đấm đá mạnh.

- Trụ đấm bốc tại nhà là siêu phẩm tạo cảm giác cho trẻ cảm giác như đang tập với người thật.

4.2 Trụ đấm boxing trẻ em BN

Ưu điểm của loại trụ đấm boxing BN này là nó rất an toàn và dễ dàng lắp đặt. Bao cát không bị xoay và cố định chắc chắn cho bé tập luyện.

Tru-dam-boxing-tre-em-BN

Trụ đấm boxing trẻ em BN

Chi tiết trụ đấm boxing trẻ em BN

- Được sản xuất Trung Quốc

- Thương hiệu nổi tiếng BN

- Màu sắc gồm đen và đỏ

- Kích thước chiều cao trụ đấm boxing này là 150cm

- Thân trụ đấm bọc da PU tổng hợp có khả năng chịu lực cao, rất êm khi đấm đá mạnh.

- Có hệ thống giác hút trên không nhằm tăng cường độ bám dính trên bề mặt sàn nhà tránh lung lay.

- Đệm cao su giảm chấn thương với 4 bulong vít chuyên dụng vô cùng chắc chắn đảm bảo an toàn

5. Mua trụ đấm boxing trẻ em tốt nhất ở đâu?

TheThaoGiaKho.com là nơi chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao dụng cụ tập luyện võ thuật, tập luyện thể hình chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành rất hữu nghị ưu đãi. Shop còn trang bị thêm mộ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện nhiệt tình mà còn dễ thương.

TheThaoGiaKho.com luôn có các chính sách bảo hành phù hợp dành cho khách hàng, vận chuyển, đổi trả hàng, ship code toàn quốc… nhằm phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng như:

+ Lắp đặt miễn phí

+ Nhiều quà tặng hấp dẫn

+ Bảo hành chính hãng

+ Nhiều ưu đãi khuyến mãi giảm giá 2022

Tổng kết

Như vậy TheThaoGiaKho.com cũng đã chia sẻ cho bạn đọc các mẫu trụ đấm boxing trẻ em có chất lượng tốt nhất và được mua nhiều nhất ở Việt Nam hiện nay . Tùy thuộc vào số tiền bỏ ra, nhu cầu sử dụng  và  vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với điều kiện môi trường của bạn nhé!

Đang xem: TRỤ ĐẤM BOXING TRẺ EM TỐT NHẤT 2022 TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ MỘT SỐ LƯU Ý

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng