TOP 5 GĂNG TAY BOXING GIÁ RẺ CỰC HOT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

TOP 5 GĂNG TAY BOXING GIÁ RẺ CỰC HOT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Boxing là môn võ thuật hấp dẫn, là môn thể thao mà bạn không cần phải đầu tư cho mình một cặp găng tay Boxing xịn đến và triệu. Những loại găng đấm bốc khi thi đấu nếu sử dụng cho người mới tập thường không thích hợp lắm. Nếu bạn không có đủ kinh phí để đầu tư cho mình một chiếc găng tay với giá đắt đỏ thì hãy lựa chọn loại găng như thế nào để phù hợp với khả năng của bạn? Dưới đây là 5 loại găng tay đấm bốc cho người mới bắt đầu với giá rẻ hot nhất hiện nay.

Đặc điểm của các loại găng tay Boxing người mới bắt đầu

Nhiều người mới tập thường bị nhầm lẫn giữa găng tay thi đấu và găng tập thường xuyên nên thường hay dễ mua nhầm. Chính vì thế cũng rất nguy hiểm cho người mới bắt đầu, vì các loại găng tay đấm bốc dành cho thi đấu thường có khối lượng nhẹ, gọn, lớp đệm mỏng hơn để võ sĩ có thể tấn công những đòn có sát thương cao. Những loại găng thi đấu đối kháng thường có kích thước khoảng cở từ 8 - 10oz.

chon-gang-cho-nguoi-moi

Găng tay thi đấu thường không được khuyên dùng cho những người mới tập sử dụng

Đối với những người mới tham gia tập luyện đấm bốc, các boxer thường tập các đòn đấm căn bản với bao cát, đấu luyện và đấm gió. Những loại găng tay đấm bốc thường dành cho người mới bắt đầu tập cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Lớp đệm của găng tay cần phải dà và ôm trọn phần khớp của ngón tay để giảm tối đa các tác động lên ngón tay kể cả bạn có có đấm sai tư thế.
  • Găng tay cho người mới bắt đầu thì nên chọn  loại có khối lượng từ 10oz trở lên.
  • Bạn nên sử dụng loại găng tay đấm có khóa dính vì loại này sẽ bảo vệ cổ tay của bạn tốt hơn.

Top 5 loại găng tay boxing giá rẻ cho người mới tập hot nhất

gang-dam-gia-re

Găng đấu tập thường có lớp đệm dày, giá có thể không cần cao nhưng chất lượng phải tốt

Sau đây là 1 trong những loại găng tay đấm bốc cực xịn giá rẻ cho người mới tập luyện đấm bốc. Không những là loại găng tay boxing có giá cả bình dân  chất lượng siêu bền và khá được ưa chuộng. Tuy chất lượng của nó không bằng những loại găng tay thi mặc dù vậy nhưng nó có thể đáp ứng đủ yêu cầu cho đến khi bạn đấm bốc thành thạo và bạn hoàn toàn có thể thay sang các loại găng cao cấp đắt tiền hơn để thi đấu.

1. Găng tay Venum

Venum là thương hiệu găng tay khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Loại găng tay này hiện nay có rất nhiều loại từ trung cấp đến cao cấp xịn đẹp. Đây là loại găng tay mà được nhiều boxer lựa chọn để tập luyện nếu bạn có nhu cầu thì loại này cũng không tệ.

bao-dam-venum

Găng tay đấm bốc Venum

Venum tuy có giá thánh rẻ nhưng lớp đệm của nó khá dày và ổn định, lỗ thông thoáng khí trong lòng bàn tay khá lớn đảm bảo sự khô thoáng và cực kỳ thoải mái cho bạn tập luyện. Loại găng này thiết kế phần lòng bàn tay theo Form với lớp đệm mỏng để võ sĩ có thể nắm tay lại khi tung cú đấm cực mạnh được dễ dàng hơn. Tóm lại,  là một loại găng đấm bốc khá ổn định và chất lượng với giá thành cực rẻ dành cho bạn khi bạn đang học môn võ thuật hấp dẫn này.

2. Găng tay đấm bốc Everlast

Everlast là một dòng găng nổi tiếng của Mỹ là 1 trong các dòng găng tay boxing có mức giá rẻ nhất hiện nay. Nếu bạn đang đi tìm một đôi găng đấm bốc giá rẻ cho người mới tập thì găng đấm Everlast luyện tập này cũng là một lựa chọn tốt. Các CLB Boxing ở VN đã mua loại găng này dành cho các học viên mới tham gia.

bao-tay-gia-re

Găng tay boxing luyện tập Everlast

Loại găng đấm này có thiết kế rất chuẩn Form tay của các boxer tại châu Á. Hơn nữa loại găng này còn có lớp đệm mút siêu bền, chịu được các lực đấm mạnh của người tập luyện và màu sắc thiết kế năng động. Loại này được thiết kế có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, bạn nên sử dụng một đôi băng đa khi đấm để mồ hôi thấm hút vào băng đa, vì khi bạn tập luyện thường xuyên sẽ gây ra mồ hôi thế nên làm vậy để loại bỏ mùi hôi khó chịu.

THAM KHẢO: Găng tay boxing Everlast lớn

3. Găng Boxing Zooboo

Loại găng Boxing Zooboo rất thích hợp để bạn tập luyện đấm bao cát hoặc đấm bóng phản xạ ngay  tại nhà. Thiết kế lớp da PU tổng hợp bóng rất bền và mẫu mã bên ngoài nhìn vô cùng bắt mắt. Có lớp đệm khá dày nên khả năng bảo vệ cổ tay khi đấm rất  cao. Zooboo là một thương hiệu găng đấm nổi tiếng của Thái Lan, nên ai học Muay Thái đều có thể sử dụng loại này.

zooboo-cao-cap

Găng tay Zooboo cao cấp

Tuy nhiên loại găng Zooboo này vẫn có nhược điểm là lớp đệm dễ bị hỏng, kém độ thoáng khí  nên hay gây ra hiện tượng có mùi hôi kho chịu khi tập luyện. Khi tập luyện đấm bôc bạn nhớ hãy để ý vệ sinh găng đấm thường xuyên.

4. Găng tay Jduanl

Găng tay Jduanl là thương hiệu nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua của các dòng găng tay Boxing giá thành rẻ nhất cho người mới bắt đầu tập. Dòng Jduanl thiết kế mẫu da PU đẹp và bảo vệ cổ tay rất tốt. Ngoài dùng găng đấm bạn cũng có thể mua thêm băng đa, đích đấm từ thương hiệu nổi tiếng này. Giá của nó thường giao động từ khoảng 350k đến 600k.

5. Găng tay đấm bốc Wolon giá rẻ

wolon-trang

Găng boxing Wolon trắng

Nếu bạn muốn dùng dòng găng tay Wolon thì bạn nên dùng loại có giá từ 450K trở lên vì nếu bạn mua găng tay quá rẻ để sử dụng thì lớp đệm của nó sẽ không chất lượng vì chúng rất dễ bị kéo dãn và nhanh rách khi đấm bốc. Thế nên bạn hãy dùng loại găng phổ biến của dòng này để bảo vệ tay tốt nhất.

THAM KHẢO: Găng tay boxing Wolon MMA

Đang xem: TOP 5 GĂNG TAY BOXING GIÁ RẺ CỰC HOT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng