TOP 6 BAO ĐẤM BỐC TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI BÌNH DƯƠNG

TOP 6 BAO ĐẤM BỐC TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI BÌNH DƯƠNG

Bao cát đấm bốc là một trong những dụng cụ thể thao không thể thiếu khi tập luyện boxing, MMA, võ thuật hay rèn luyện nâng cao sức khỏe. Có rất nhiều loại bao cát như loại treo trên trần, treo trên giá, loại đứng… khiến bạn phải phân vân không biết chọn bao đấm bốc tốt nhất tại Bình Dương , phù hợp với bản thân?

Ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo những bao đấm bốc tốt nhất tại Bình Dương được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Xem thêm

1. Bao Đấm Bốc Everlast MMA C3 siêu tốt

bao-dam-Everlast-MMA-C3

Bao Đấm Bốc Everlast MMA C3 siêu tốt

Vỏ bao đấm bốc Everlast MMA C3 được sản xuất sử dụng công nghệ Nevatear cực bền làm bằng da PVC cao cấp và vải nilon. Bạn có thể dùng nguyên liệu như PE hoặc mùn cưa vải vụn để nhồi vào trong bao đấm bốc.

Đặc biệt phần đế của  bao đấm bốc được bọc thêm vải nệm dày bằng cách bổ sung thêm công nghệ bọt Foam C3 vô cùng phù hợp cho tập luyện đá và lên gối hiệu quả.

Sản phẩm  này có 2 kích thước là 80 cm và 120 cm.

2. Bao đấm bốc tự đứng

Loại bao đấm bốc này là dạng bơm hơi sản xuất công nghệ cao từ da PU tổng hợp cao cấp nó được lót thêm một lớp cao su non mềm mại bên trong nhằm giúp tăng độ đàn hồi tốt hơn và chịu lực cao hơn cho bao cát. Đồng thời ngay sau khi bạn thực hiện những cú đấm đá nó đều có thể tự cân bằng .

bao-dam-tu-dung

Bao đấm tự đứng

Nó ra đời thiết kế  với những điểm số và các mục tiêu khác nhau, mà điều quan trọng là giúp người lớn hoặc trẻ em  có thể tự tập tung đòn chính xác hơn. Khi mua còn được tặng thêm máy bơm hơi để có thể giúp bạn bơm hơi dễ dàng  khi sử dụng, hoặc khi di chuyển không gian tập luyện một cách dế dàng hơn.

>>>Tham khảo thêm Bao đấm tự đứng

3. Bao Đấm Bốc Cao Cấp UFC 1m6

bao-dam-UFC

Trọng Lượng Lớn, Độ Đầm Lý Tưởng

Nếu bạn đang tìm loại bao đấm rất đầm, nặng và bền bỉ thì bao cát UFC này là cực  phẩm hấp dẫn  dành cho bạn. Nó được sản xuất trên công nghệ hiện đại làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp  3 lớp, ruột bên trong của nó được nhồi bằng vải vụn và cao su non giúp bề mặt luôn phẳng đều mà không gợn sóng không lồi lõm điều này giúp bạn sẽ có cảm giác thấy bề mặt bao êm ái hơn khi tập luyện đấm đánh.

4. Bao Cát Đấm Bốc nhồi dây xích 1m

bao-dam-day-xich-1m

Bao Cát Giá Mềm phù hợp cho Những Người Mới Luyện Tập

Đây cúng là dòng sản phẩm siêu hot có trọng lượng và kích thước vừa phải 90 cm nó được làm từ da tổng hợp cao cấp, với lớp nhồi bên trong bằng nệm mút  và vải vụn cực êm ái, đặc biệt còn có khả năng chịu lực ca, ngoài ra nó còn được thiết kế dây treo bằng thép mắt xích lớn kèm theo được nối trực tiếp từ thân bao cát với giá treo trên trần nhà, tạo độ an toàn chắc chắn khi tập luyện.

>>>Tham khảo thêm bao cát đấm bốc nhồi dây xích 1m

5. Bao đấm bốc Fairtex

Loại bao đấm bốc Fairtex này được sàn xuất từ chất liệu da cao cấp PVC và vải nilon được may với đường chỉ tinh tế  dày dặn  chắc chắn, bạn có thể thay ruột bởi được thiết kế đầu bịt bằng khóa kéo linh hoạt.

Dây đeo của nó được làm với chất liệu vải bạt nilon rất bền và còn được gắn liền với vỏ bao bằng 5 đinh tán cứng cáp.

bao-dam-Fairtex

6. Trụ bao cát đấm bốc đứng nhỏ

Loại trụ bao đấm này là mẫu được nhập khẩu 100% từ nước ngoài với công nghệ cao từ da PU tổng hợp cao cấp nó được lót thêm một lớp cao su non mềm mại bên trong nhằm giúp tăng độ đàn hồi tốt hơn và chịu lực cao hơn cho bao cát. Đồng thời ngay sau khi bạn thực hiện những cú đấm đá nó đều có thể tự cân bằng .

tru-dam-nho

Bao đấm bốc nhỏ

>>>Tham khảo thêm Bao đấm bốc đứng nhỏ

Như vậy Top 6 bao đấm chất lượng với giá phải chăng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Bài viết của TheThaoGiaKho.com  xin tạm dừng tại đây. Cảm ơn các bạn đọc đã dành chút  thời gian quan tâm. TheThaoGiaKho.com chúc bạn luôn mạnh khỏe đập tan Covid-19.

Xem thêm

Đang xem: TOP 6 BAO ĐẤM BỐC TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI BÌNH DƯƠNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng