TẬP LUYỆN TẠI NHÀ VỚI BAO CÁT ĐỨNG NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG

TẬP LUYỆN TẠI NHÀ VỚI BAO CÁT ĐỨNG NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG

Với những người tập luyện các môn võ thuật tại nhà với bao cát đứng như: Kick-boxing, Muay Thái, Quyền Anh,… thì bao đấm boxing là dụng cụ rất quan trọng và cần thiết. Hiện nay ngoài bao cát dạng  treo, bóng phản xa, hay dạng hình quả lê thì bao cát đứng cũng được rất nhiều boxer lựa chọn. Dưới đây là những lưu ý cơ bản khi tập đấm bao đứng như thế nào là chính xác và hiệu quả nhất.

XEM THÊM 

1. Chọn chiều cao thích hợp cho bao đấm bốc tại nhà

chon-chieu-cao-bao-cat

Chọn chiều cao của bao đấm bốc tại nhà

Đầu tiên khi bạn chọn chiều cao của bao đấm bốc tại gia thì bạn phải chọn khối lượng bao cát phù hợp với trọng lượng cơ thể của bạn. Bạn không nên đấm bao cát có trọng lượng quá 3/4 trọng lượng cơ thể của bạn và cũng không nên chọn loại  trụ đấm cao quá. Nếu bạn cao 1m7 thì bạn nên chọn loại khoảng cao 1m8. Chiều cao lý tưởng của bao dạng đứng là bằng hoặc cao hơn bạn khoảng 10cm thôi nhé.

dam-voi-gang-boxing

Đấm bốc với găng boxing

Khi đã tham gia đấm bốc nghiêm túc thì bạn nên đầu tư cho mình một đôi găng boxing chất lượng xịn xò để đảm đôi tay của bạn sẽ không bị thương khi tập luyện. Khi bạn đeo nó không chỉ bảo vệ bạn tránh bị chấn thương ở các khớp tay mà nó còn giúp bạn tăng lực đấm để ra các đòn tấn công hiệu quả nhất.

Bạn nên chọn các loại găng đấm có lớp lót đệm dày vừa phải chuyên dùng để luyện tập và đấm bốc nhé vì nếu chọn loại găng quá dày sẽ gây cản trở cho bạn trong khi luyện tập.

2. Lợi ích khi chọn bao đấm bốc tại nhà dạng đứng.

Bao đấm bốc tại nhà là dụng cụ võ thuật được nhiều người sử dụng phổ biến nhất và được yêu thích nhất hiện nay. Bao đấm bốc tại gia này không chỉ được sử dụng để tập luyện trong các bộ môn võ thuật mà còn được sử dụng ngay tại các phòng tập Gym, phòng tập thể hình chuyên nghiệp nữa đó. Huấn luyện viên chia sẽ một số lợi ích về bao cát đứng như thế này:

- Bao cát đứng bao đấm bốc tại nhà là một dụng cụ bao đấm bốc tại gia được cải tiến hiện đại thành công nhất với thiết kế khá gọn, rất tiện lợi và đây là giải pháp rất tốt khi  không gian của bạn không có chỗ để sử dụng bao cát dạng treo.

- Loại bao đấm đứng này nó sẽ hỗ trợ cho người tập đầy đủ các cú đấm đá từ tầm thấp đến tầm cao. Ngoài ra còn tạo cảm giác như đang tập luyện với người thật, giúp bạn tăng khả năng hứng thú và động lực tích cực hơn trong khi tập luyện

loi-ich-cua-bao-dam

Lợi ích của bao đấm bốc tại nhà

- Thường xuyên tập luyện với bao đấm bốc tại nhà sẽ giúp bạn tăng khả năng phòng vệ linh hoạt hơn với các động tác đấm đá, còn giúp bạn hỗ trợ phát triển các nhóm cơ giúp tăng cường sức mạnh các nhóm cơ và tăng khả năng giữ thăng bằng tốt hơn và cải thiện sức bền hiệu quả hơn.

- Rèn luyện bao đấm bốc tại gia tăng tính linh hoạt cải thiện ngay khả năng di chuyển và phản xạ tấn công nhanh nhạy hơn cho người tập luyện mỗi ngày đấy nhé.

3. Các mẫu bao đấm đứng được ưa chuộng nhất

3.1. Trụ đấm HuiJun HJ-G070.

Đây là mẫu bao đấm dạng đứng bao đấm bốc tại gia của HuiJun là hàng nhập khẩu từ Trung Quốc và được thiết kế rất đảm bảo chắc chắn, đặc biệt rất thích hợp cho các bạn tập võ ngay tại nhà  tại nơi làm việc một cách thoải mái. Thiết kế vỏ ngoài của thân trụ này là làm bằng da tổng hợp PU, phần ruột bên trong là EVA và phần chân đế làm bằng nhựa dùng đổ nước hoặc cát vào bên trong để cố định chân trụ không bị lõng lẽo khi đấm đá, đồng thời có thêm các hút chân không để tiếp sàn được  chắc chắn cố định hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bao đấm bốc tại nhà TRỤ ĐẤM HuiJun 

Thông số:

- Chiều cao tổng: 175 cm.

- Chiều cao thân bao đấm: 115cm.

- Dung tích đế trụ: 0.35m3.

- Giá bán: 4.750.000 đồng + tặng kèm găng đấm khi mua bao cát tại TheThaoGiaKho.com.

tru-dam-HuiJunHJ-G070

Trụ đấm HuiJun HJ-G070.

3.2. Trụ đá Boxing HuiJun HJ-G075A.

Bao đấm bốc tại nhà HJ-G075A đây là mẫu bao đá dạng đứng phù hợp sử dụng cho trẻ em phụ nữ hoặc những người có chiều cao dưới 1m6. Nó được thiết kế dạng tự đứng rất chắc chắn an toàn, bên ngoài bọc da tổng hợp  PU và có thân trụ làm từ EVA  và đế đối trọng giữ thăng bằng làm bằng nhựa cứng cao cấp khi lắp đặt phải đổ nước hoặc cát vào mới sử dụng được.

Thông số:

- Tổng chiều cao bao đấm bốc : 155 cm.

- Chiều cao thân bao bao đấm bốc :85 cm.

- Dung tích đế trụ bao đấm bốc  0.2m³

- Giá bán bao đấm bốc : 3.250.000 đồng.

tru-dam-HuiJun HJ-G075A

Trụ đấm HuiJun HJ-G075A

3.3. Trụ đấm silicon hình người

Bao đấm bốc tại nhà Silicon hình người đây là mẫu bao đấm bốc tại gia dạng đứng được cải tiến thông minh với thiết kế chuyên dụng cho các phòng tập hoặc các CLB võ thuật chuyên nghiệp. Mẫu này phần thân của nó được làm từ chất liệu Silicon rất thân thiện với môi trường, chân đế đúc bằng nhựa ABS cao cấp, dùng để đổ nước hoặc cát vào khi sử dụng và tất nhiên sẽ có các hút chân không tiếp xúc với sàn giúp sản phẩm đứng vững hơn đấm cỡ nào cũng không bị lõng lẽo. Đặc biệt, phần thân và phần trụ đối trọng được tích hợp lò xo cỡ lớn là bộ phận khớp nối giữa nhằm tạo cảm giác thật hơn khi tập luyện.

Thông số:

- Tổng chiều cao: 175 cm.

- Chiều cao thân cao: 110 cm.

- Dung tích đế trụ: 0.35m3.

- Giá bán: 7.950.000 đồng.

tru-dam-hinh-nguoi

Trụ đấm silicon hình người 

Lời kết.

Trên đây là những chia sẻ đến các bạn đọc cách sử dụng bao đấm bốc tại nhà dạng đứng bao đấm bốc tại nhà để đạt hiệu quả tốt nhất và đồng thời giới thiệu các mẫu bao cát đứng đang được bán chạy nhất năm 2022, và được rất nhiều người yêu thích sử dụng nhất. Hy vọng những thông tin thiết thực mà chúng tôi đã chia sẽ có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn khi có nhu cầu mua bao cát dạng đứng. Bài viết của TheThaoGiaKho.com  xin được phép dừng lại tại đây, xin cảm ơn các bạn đã quan tâm, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những chủ đề tiếp theo của TheThaoGiaKho.com nhé !

XEM THÊM 

 

Đang xem: TẬP LUYỆN TẠI NHÀ VỚI BAO CÁT ĐỨNG NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng