CÁCH CHỌN BAO CÁT ĐẤM BỐC PHÙ HỢP NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

CÁCH CHỌN BAO CÁT ĐẤM BỐC PHÙ HỢP NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

Boxing là môn võ quyền anh có lịch sử rất lâu đời môn này được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu và tham gia tập luyện nhiều nhất trên thế giới khổng riêng chỉ ở Việt Nam, khi tham gia bộ môn này cũng có rất nhiều dụng cụ để tập luyện cơ bản mà không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, khi tham gia môn này dụng cụ tập luyện cơ bản mà không thể thiếu đó chính là bao cát đấm bốc, và để lựa chọn bao cát đấm bốc phù hợp bạn nên tham khảo những thông tin bổ ích tại đây 

TheThaoGiaKho.com  chúng tôi sẽ cho bạn tìm hiểu rõ hơn về cách lựa chọn bao cát đấm bốc và các  loại sản phẩm liên quan này nhé,  để bạn biết và có được những dụng cụ cơ bản cần thiết tập luyện  hiệu quả hơn nhé.

 

Xem Thêm 

 

Phuong-phap-tot-nhat-de-luyen-tap-dam-boc

Phương pháp để luyện tập tốt nhất là đấm bốc

1. Bạn hiểu như thế nào về bao đấm bốc?

Bao cát đấm bốc là một dụng cụ võ thuật vô cùng quan trọng đối với bất kỳ người tập võ nào và đây chính là dụng cụ cơ bản nhất cần phải có khi tham gia môn võ thuật này, cho  dù bạn có là người mới hay là dân chuyên nghiệp đều bắt buộc phải có.

Bao cát đấm này nó còn là thiết bị được nhìn thấy nhiều nhất ở tất cả các phòng tập gym không chỉ là dành riêng cho môn võ thuật và  đặc biệt thấy nhiều nhất là ở các phòng tập võ và thậm chí là thấy ngay tại nhà. Nó được ra đời dựa trên sự nghiên cứu của các nhà võ thuật quyền anh và các nhà nghiên cứu dụng cụ tập thể dục thể thao để mang lại một thiết bị luyện tập tốt nhất cho con người trên vũ trụ.

xuat-hien-boi-nha-san-xuat

Bao cát đấm bốc xuất hiện bởi các nhà võ thuật

1.1. Lựa chọn bao đấm bốc phù hợp

Trong cuộc sống của chúng ta bất kỳ một việc nào mà trước khi ta đưa ra quyết định mua bất kỳ một sản phẩm nào đó hay một thiết bị gì đó thì việc đầu tiên là chúng ta cần xác định rõ phương hướng tập luyện đúng mục đích sử dụng của chúng ta cũng như tầm quan trọng của nó đối với chúng ta.

Khi tham gia vào bộ môn võ thuật này thì bạn cũng đừng nghỉ nó quá đơn giản để bạn tập luyện mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào quyết tâm tập luyện của bạn. Đặc biệt là bộ môn này nó đòi hỏi khả năng chịu đựng và ý chí kiên cường của bạn chứ bạn không thể chỉ vì ham vui, hứng thú mới tham gia tập luyện, mà khi tham gia bạn phải cần mua sắm rất nhiều các thiết bị sau đó vì quá khó khăn và mệt mỏi mà bạn bắt đầu chán nản và  bỏ cuộc.

1.2. Ai cần sử dụng bao cát 

Như TheThaoGiaKho.com chúng tôi cũng đã chia sẻ khi muốn tham gia vào bộ môn hấp dẫn này bạn chỉ cần có quyết tâm và lựa chọn tập luyện  mỗi ngày thư nhất là để nâng cao sức khỏe, săn chắc cơ thể, thư hai là có được thế phòng thủ trong những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra,… bạn đều phải cần có nhu cầu để tập luyện với bao cát boxing Và điều quan trong khi lựa chọn sản phẩm bạn cần  phải  tỉnh táo và  nên hiểu biết rõ bản thân mình muốn gì cần giif trước khi lựa chọn bao  đấm boxing này với mục đích gì nhé.

chon-dung-muc-dich

 

Chọn bao cát boxing phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn

Khi mua bao cát đấm bốc bạn cần phải xác định rằng bạn mua bao cát với múc đích gì. Khi đã quyết tâm tập luyện nó thì rất khó và đòi hỏi bạn phải có ý chí và phải kiên trì, bạn cần phải xác định được mục tiêu của bạn là bạn đang muốn gì để nó có thể đáp ứng được mục đích mà mà bạn muốn sử dụng nó.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài tiêu chí lựa chọn bao đấm bốc cho phù hợp với mục đích của mình nhé:

TH1: Nếu bạn muốn trở thành một võ sĩ hay một vận động viên quyền anh là bạn cần phải sử dụng nhiều đến các bài tập đánh đấm đối kháng thì phải nên lựa chọn các loại bao cát  cát nặng có kích thước lớn để nó chịu được lực đánh đấm cao cao.

TH2: Nếu bạn chỉ muốn rèn luyện  để nâng cao sức khỏe săn chắc cơ thể hoặc có thể  là  các bạn nữ không có nhu cầu tập luyện đánh đấm quá nặng thì hãy chọn các loại bao cát nhẹ  và bao cát có độ mềm hơn để sử dụng nhé.

Với những thông tin cơ bản mà chúng tôi đã chia sẽ từ đầu thì khi bạn chuẩn bị cho mình một bao cát boxing, bạn sẽ có thể hạn chế được những chấn thương ngoài ý muốn nhe, cũng như bạn sẽ cảm thấy hứng thú với bộ môn này hơn và kiên trì hứng thú hơn với nó.

doi-tuong-chon-bao-dam-phu-hop

Đối tượng chọn bao cát phù hợp

2. Phân loại bao đấm Boxing

Thông thường các loại bao cát đấm bốc sẽ có cấu thành với 3 thành phần chính như sau: đó là vỏ bao đấm, ruột bao đấm và phần dây kèm để trên giá trên trần hoặc  là đế cột nếu nó là bao cát đứng.

Chúng tôi chia sẽ cho bạn một kinh nghiệm như thế này: khi mà bạn chọn một bao thì bạn nên chọn loại  nào mà nó có độ nặng nhất định vì loại bao càng nặng thì nó là bao cát được nhồi chặt và chắc chắn hơn đấy nhé. Và còn một lưu ý là bạn nên lựa loại bao cát phẳng không nên chọ loại có lồi lõm hay gợn vì chọn loại phẳng thì khi đấm bạn sẽ không bị đau tay, còn về phần da của bao đấm boxing thì bạn nên chọn loại bao cát đấm bốc có độ đàn hồi tốt việc này sẽ giúp cho tay của bạn tránh được những vết thương trong khi tập luyện. Và bạn đặc biệt nên nhớ,  đó là chọn bao cát càng nặng càng to thì sẽ sử dụng, thoải mái và bền hơn.

da-dang-bao-dam-boxing

Đa dạng loại bao đấm boxing

Hiện nay bao cát boxing thường chia theo nhiều đa dạng loại bao có kích thước khác nhau nó có các dòng như bao cát boxing 1m, Bao cát boxing 1m2 1 lớp có thể là 2 lớp , Bao 1m5 đến 1m8,… Hoặc có thể là phân loại theo hình dáng của bao đấm như dạng bao cát hình trụ,  bao cát đứng, hình quả lê,…

>>> Nếu Bạn quan tâm đến sản phẩm link tại đây:

3. Lợi ích bao cát đấm bốc mang đến cho bạn

Nếu bạn đã kiên trì tham gia đến môn này và thực sự yêu thích nó, và điều quan trọng là bạn phải tập luyện thường xuyên đúng cách thì nó mang đến cho bạn những lợi ích mà bạn không ngờ tới:

Thứ nhất: Rèn luyện sức khỏe, nâng cao khả năng tự vệ của bản thân bạn được tốt và tự tin hơn, môn này tuy chỉ với các bài tập đấm bốc đơn  rất đơn giản nhưng nó mang đến cho bạn khả năng rèn luyện thể lực và tinh thần vô cùng hiệu quả.

loi-ich-khong-ngo-cua-bao-dam

Lợi ích không ngờ khi chơi boxing

Thứ hai,tăng cường sức mạnh cho các vùng cơ toàn thân bạn, giúp săn chắc cơ thể và đặc biệt giảm mỡ hiệu quả. Ngoài ra nó còn giúp nâng cao sự dẻo dai hiệu quả, tăng sự linh hoạt cho cơ thể, năng cao tính  nhanh nhẹn và sự tập trung cao độ khi phải tránh các đòn tấn công đối kháng khi tập luyện. Nó chính là trợ thủ vô tri hiệu vô giác hiệu quả cho bạn vì nó sẽ là đối tượng thí nghiệm cũng như sự luyện tập hằng ngày của bạn đối những kỹ thuật đã học mà không sợ làm đau hay tổn thương đối phương.

Thứ ba, nó còn giúp bạn trút bỏ những căng thẳng, bức bối, giảm stress hiệu quả  trong công việc và cuộc sống. Tung ra những cú ra đòn mạnh mẽ, những bài tập rõ ràng, dứt khoát, giúp bạn cảm thấy tràn trề một nguồn năng lượng giải toả vấn đề căng thẳng mà bạn đang gặp phải.

4. Tự làm bao cát boxing tại nhà đơn giản

Để tự làm được cho mình một bao cát đấm bốc thì quá là điều đơn giản và tiết kiệm chi phí cho mình cực hiệu quả, việc tự tạo cho mình một dụng cụ thể thao để tập luyện đôi khi nó lại còn mang lại hào hứng cho bạn và làm cho bạn trở nên yêu thích việc tập luyện hơn. Tự tạo ra bao đấm boxing này nó sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí hơn từ phí nguyên liệu cho đến chi phí vận chuyển hàng hóa từ shipper và nhà bán buôn.

Tự làm bao cát boxing tại nhà nó có ưu điểm là giúp bạn có thể kiểm soát được trọng lượng của nó sao cho phù hợp với mục đích luyện tập của bạn và trình độ luyện tập boxing của bản thân bạn như thế nào.

Nhưng lưu ý khi bạn  nhồi bao đấm  tại nhà thì bạn cần đảm bảo 2 điều sau:

- Bạn phải kiểm tra trọng lượng sau khi nhồi xong phải nó phải đúng với kích thước chuẩn của vỏ bao cát. Có nghĩa là bạn nhồi phải đây cái kích thướt của bao cắt đó và đương nhiên đường kính bao đấm cũng phải bằng với thông số của nhà sản xuất.

- Sau khi nhồi xong phải đảm bao rằng bao cắt của bạn không được quá cứng hoặc là nó quá mềm. Và lưu ý cần phải đạt được  độ nảy khi đấm đá hoặc đánh vào bao cát.

tu-nhoi-bao-cat-tai-nha

Tự nhồi bao cát giảm chi phí tại nhà

4.1. Nguyên liệu cần chuẩn bị khi làm bao đấm tại nhà

Đầu tiên là vỏ bao cát, Có phải bạn đang suy nghỉ trong đầu rằng bạn sẽ tự may cho mình một cái võ bao cat không??? KHÔNG NHA hoàn toàn sai võ bao cát rất là khó may và mất thời gian, và no sẽ không đúng kích thước tiêu chuẩn để bạn tập luyện hiệu quả đâu nhé. Và đừng tiếc tiền và hãy mua ngay cho mình một chiếc võ bao cát xịn xò nhé.

Bước tiếp theo để nhồi được bao cát bạn hãy chuẩn bị một số các vật liệu sau nhé:

- Vải vụn: nguyên liệu này rất đơn giản có thể tìm xin hoặc mua ở bất cứ cửa hàng may mặc gần nhà bạn. Bạn  cần khoảng  25 – 30 kg vải vụn đây là tỉ lệ hoàn hảo dành cho loại bao đấm 1m, tùy theo kích thước bao cát của bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể nhồi độn thêm một số nguyên liệu khác như cao su băm nhỏ, vỏ trấu, mùn cưa và cát, hạt nhựa PE và những nguyên liệu bổ sung này nó cũng  sẽ giúp cho bao cát của bạn cứng hơn và tăng độ đàn hồi hơn trong khi tập luyện.

- Cuối cùng là bạn cần chuẩn bị một chiếc gậy để có thể nhồi nhét các nguyên liệu vào trong vỏ boxing nhé hoặc bạn có thể rủ thêm một ai đó để có thể giúp bạn làm công việc này nhanh hơn nhé.

4.2. Hoàn thiện bao cát boxing để tập luyện  

Đầu tiên là không gian tập luyện bạn nên lựa chọn cho mình một không gian bằng phẳng, rộng rãi để có thể tập luyện được tốt hơn. Lưu ý khi nhồi bao cát bạn cần lần lượt cho vải vụn và các nguyên liệu khác đã được trộn chung với nhau nhét xuống đáy của bao boxing, bạn canh cứ 20cm thì dùng gậy ấn xuống giữ thật chặt xuống đáy bao và cứ thực hiện như vậy cho đến khi đầy thì ngưng. Tiếp đến là tiến hành đậy nắp vỏ bao boxing lại bạn cần một người hỗ trợ dùng tay ấn nắp bao, giữ cố định. Bạn sẽ xỏ dây vào nắp bao và thắt nút thật chặt lại. Khi mua võ bao đấm điều này bạn sẽ được hướng dẫn chu đáo và chính xác hơn đấy.

5. Đại chỉ mua bao cát uy tín và chất lượng

Trên thị trường hiện nay thì bao cát boxing có rất nhiều loại khác nhau với kiểu dáng, màu sắc, chất lượng khác nhau và đây cũng chính những yếu tố góp phần quyết định giá bán của từng sản phẩm khác nhau.

Nhìn chung trung bình trên thị trường Việt Nam hiện nay thì giá bán bao cát tập võ không quá cao, chỉ với khoảng từ 300k thì bạn đã có thể hoàn toàn sở hữu cho mình một dụng cụ tập luyện chuyên nghiệp để thực tập ngay tại nhà của mình để tập luyện thoải mái và hiệu quả hơn đấy.

dia-chi-mua-bao-cat-uy-tin

Địa chỉ mua bao cát uy tín và chất lượng

Một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể quan tâm đó là TheThaoGiaKho.com đây là Hệ thống siêu thị dụng cụ thể thao tại Bình Dương. Để đảm bảo uy tín của thương hiệu và chất lượng sản phẩm  cũng như giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm thể thao chính hãng chất lượng nhất tại Việt Nam. Hơn nữa với mức giá cả của từng loại sản phẩm vô cùng phải chăng và hữu nghị cho khách hàng

Không chỉ vậy mà TheThaoGiaKho.com còn là một trang web nổi tiếng cho khách hàng lực chọn shop code toàn quốc vì chúng tôi hiểu rằng đối tượng khách hàng của mình cần gì muốn gì để tiện lợi cho khách tốt nhất chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mới hình thật chỉ số thật và bạn chỉ cần xem xét sản phẩm trên hệ thống website của chúng tôi và đặt biệt có đội ngủ nhân viên chăm soc khách hàng vô cùng thân thiện và chu đáo các sản phẩm bạn lựa chọn sẽ được giao đến tận nhà dù bạn ở bất kỳ đâu.

6. Một số thương hiệu bao cát uy tín chất lượng

6.1. Bao cát đấm bốc sportslink

Bao đấm boxing Sportslink là loại bao cát được treo bằng dây xích do chính Việt Nam sản xuất, vỏ của nó được làm từ PU dày 2mm vơi ruột thì được nhồi bằng vải vụn và mút EVA, kích thước thiết kế tiêu chuẩn 120cm, đường kính là 33cm và  khối lượng của bao đấm là 35cm, ngoài ra còn có xích kèm theo.

bao-dam-sportslink

Bao cát đấm bốc sportslink

Bao cát đấm bốc Sportslink này đặc biệt có rất nhiều ưu điểm là có độ bền rất, phù hợp với rất nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau với chế độ tập luyện thông thường, thiết kế màu đỏ đen khỏe khoắn mạnh mẽ lại cá tính, trọng lượng của loại này tương đối nhẹ,dễ dàng lắp đặt , có thể treo trên móc. Thương hiệu uy tín này có giá cả cũng rất phải chăng, chỉ khoảng 1.000.000 VNĐ.

6.2. Trụ bao cát đấm bốc lớn

Trụ đấm lớn này là sản phẩm nhập khẩu, chất lượng rất cao. Trụ đấm bốc có vỏ ngoài làm từ chất liệu Tarpaulin với ruột nhồi làm bằng mút EVA, chân đế làm bằng nhựa PP dễ dàng di chuyển rất bền, thiết kế đẹp mắt, vững chắc ngay cả khi chịu lực lớn, có thể đổ thêm cát và nước để tăng đối trọng,  phần thân nối với nó là bằng hệ thống ốc chắc chắn với đường kính đế 60cm có trọng lượng khoảng 35 kg. Ngoài ra, phần chân đế được trang bị thêm bộ phận hút chân không nó có tác dụng giúp  trụ đấm bốc có thể bám sàn chắc hơn không bị trơn trượt khi đấm bốc.

tru-bao-cat-dam-boc-lon

Trụ đấm bốc lớn

Tuy nhiên sản phẩm này vẫn có nhược điểm là giá thành của nó rất cao, khoảng 3.000.000 VNĐ nên khá khó khăn để đầu tư cho mục đích cho mục đích luyện tập cá nhân.

Xem Thêm 

Đang xem: CÁCH CHỌN BAO CÁT ĐẤM BỐC PHÙ HỢP NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng