DỤNG CỤ CẦN THIẾT CHO BOXER

DỤNG CỤ CẦN THIẾT CHO BOXER

Bạn đang có nhu cầu cần mua dụng cụ Boxing dùng để phục vụ cho kế hoạch tập luyện Boxing sắp tới của mình nhưng bạn lại băn khoăn không biết cần phải mua những dụng cụ cần thiết nào để luyện tập phải không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp cho thắc mắc về những dụng cụ dùng cho boxing thông qua bài viết dưới đây nhé !

Môn võ thuật Boxing là môn võ có tính chất đối kháng cao trong cả khi tập luyện lẫn thi đấu nên bạn cần phải trang bị cho mình những dụng cụ Boxing cần thiết nhất để phục vụ cho mình tốt nhất. Trên diễn đàn dành cho người yêu thích võ thuật TheThaoGiaKho.com nhận thấy có rất nhiều bạn thắc mắc không biết tập Boxing cần những dụng cụ cần thiết nào nào? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé, và sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn danh sách những dụng cụ Boxing quan trọng và cần thiết nhất để dành cho các Boxer !

 

XÊM THÊM 

 

Các dụng cụ Boxing cần thiết nhất cho Boxer

Theo các HLV, để tập luyện đấm bốc thì bạn cần phải chuẩn bị cho mình các dụng cụ hỗ trợ cơ bản gồm đích đá, bao cát đấm bốc, găng tay boxing hay bảo hộ răng,... Ngoài ra, khi thi đấu Boxing chuyên nghiệp thì nó mang tính chất đối kháng rất cao nên bạn cần phải trang bị thêm các dụng cụ như áo bảo hộ, mũ bảo hộ hay các miếng lót chân và tay,... Dưới đây là các dụng dùng để tập luyện đấm bốc quan trọng nhất mà bạn cần phải có để phụ vụ cho quá trình tập luyện môn này.

1. Bao cát đấm bốc

Bao cát đấm bốc là dụng cụ quan trọng và càn thiết nhất cho quá trình tập luyện đấm bốc. Bao đấm boosv có tác dụng hỗ trợ bạn các bài tập đấm, đá và giúp tăng tính đối kháng khi tập luyện võ thuật. Tập luyện đấm bốc với bao cát thường xuyên, bạn sẽ nâng cao được lực đấm và độ chính xác trong các cú ra đòn tấn công của mình. Sau đây là một lưu ý cho bạn khi mua bao cát tập võ đó là, bạn nên chọn bao có trọng lượng nhỏ hơn 2/3 trọng lượng của cơ thể bạn để tránh lực tác động ngược và cũng không nên mua bao cát quá nhẹ sẽ dẫn đến bị văng quá xa khi đấm. Hiện nay trên thị trường bao cát đấm bốc có hai loại chính đó là bao cát đấm bốc tự đứng và bao cát đấm bốc dạng xích treo.

bao-dam-boxing

Bao cát đấm bốc

2. Đích đấm tập Boxing

Đích đấm bốc là dụng cụ tập luyện Boxing nó thường được sử dụng tại các câu lạc bộ võ thuật chuyên nghiệp. Loại đích tập võ này có tác dụng giúp các huấn luyện viên rèn luyện cho học viên của mình cách đấm chính xác vị trí mục tiêu và các kỹ thuật Boxing nâng cao. Do đích đấm bốc khá nhỏ gọn và bạn có thể dễ dàng di chuyển lên xuống hay trái phải linh hoạt khi tập luyện, nên các võ sĩ quyền Anh sẽ rèn luyện được kỹ năng ra đòn tấn công một cách chính xác, cách linh hoạt khi tấn công và tăng độ cực chính xác trong các đòn đấm.

 

dich-tap-boxing

Đích tập boxing

3. Găng tay Boxing

Găng tay Boxing là dụng cụ chuyên dụng và cần thiết cho các bài tập đấm bốc hoặc sử dụng để tập luyện đối kháng lẫn thi đấu Boxing chuyên nghiệp tại sàn đấu. Găng tay Boxing có tác dụng giúp tăng lực đấm của bạn khi tung ra các đòn đấm, tránh những đòn đấm hiểm và đồng thời, bảo vệ tay bạn khỏi bị chấn thương khi tham gia tập luyện Boxing. Hiện nay, găng tay đấm bốc có rất nhiều loại trên thị trường dùng cho cả trẻ em và người lớn; rất đa dạng mẫu mã găng kín tay hoặc hở ngón; găng dùng cho tập luyện hay thi đấu,... Khi mua găng tay đấm bốc bạn nên chọn mẫu găng tay chất lượng và vừa vặn với bàn tay, sao cho tay bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

THAM KHẢO: Găng boxing Everlast lớn

 

gang-tap-boxing

Găng tay đấm bốc

4. Băng đa quấn tay

Đa số các vận động viên Boxing đều sử dụng băng đa quấn tay trước khi đeo găng tay đấm bốc. Băng đa quấn tay là dụng cụ võ thuật có tác dụng giúp cố định đôi bàn tay của bạn thêm phần chắc chắn hơn để tránh khỏi những chấn thương ngoài ý muốn khi tham gia tập luyện lẫn trong thi đấu. Băng đa quấn tay là dụng cụ rất quan trọng khi tập luyện đấm bốc nhưng rất nhiều người khi mới bắt đầu bộ môn này thường xem nhẹ tác dụng của nó nên thường sẽ dẫn đến gặp phải những chấn thương không đáng có. Chính vì vậy mà khi mua găng tay đấm bốc thì bạn nên mua kèm theo băng đa quấn tay để tập luyện Boxing được tốt hơn và hiệu quả hơn nhằm đảm bảo an toàn hơn.

THAM KHẢO: Băng quấn tay boxing BN 5M

 

bang-da-quan-tay

Băng đa quấn tay

5. Bóng tập phản xạ

Trong Boxing phản xạ nhanh nhẹn và linh hoạt chính là yêu cầu bắt buộc cần phải có của các võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp. Để rèn luyện được khả năng phản xạ của mình thì bạn có thể tập luyện thường xuyên với bóng tập phản xạ nhé. Tập luyện thường xuyên với bóng phản xạ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn, giúp bạn nâng cao độ nhanh nhẹn và chính xác trong các đòn đánh, đồng thời nó cũng giúp bạn tự vệ được tốt hơn trong mọi tình huống. Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều mẫu bóng tập phản xạ đa dạng dùng cho các Boxer như bóng phản xạ 1 đầu, bóng phản xạ 2 đầu hay bóng phản xạ tự đứng,... Tùy thuộc vào từng nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn loại bóng phản sao cho phù hợp nhất.

THAM KHẢO: Bóng phản xạ boxing

tap-bong-xa

Bóng tập phản xạ

6. Bảo hộ răng tập Boxing

Theo kinh nghiệm của các huấn luyện viên Boxing, khi thi đấu đối kháng họ yêu cầu bắt buộc các võ sĩ Boxing cần phải mang bảo hộ răng tập Boxing. Dụng cụ võ thuật này có tác dụng giúp bạn giảm tránh chấn thương cho vùng đầu, răng hàm và tránh cắn vào lưỡi khi thi đấu đối kháng.

bao-ho-rang-tap-boxing

Bảo hộ răng tập boxing

7. Trang phục tập Boxing

Trang phục tập đấm bốc là dụng cụ cuối cùng mà chúng tôi muốn kể đến trong bài viết hôm nay. Với bộ môn đấm bốc này thì cánh tay và đôi chân của bạn sẽ phải đòi hỏi bạn cần di chuyển khá nhiều khi tập luyện lẫn thi đấu. Chính vì vậy mà bạn cần phải sở hữu cho mình một bộ trang phục đáp ứng được những điều đó. Một chiếc áo rộng rãi hoặc ôm ba lỗ sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển tung ra những cú đấm và cần thêm một chiếc quần linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển để tung ra được những đòn đánh uy lực đầy sức mạnh hoặc tránh được những đòn đấm tốt hơn.

 

trang-phuc-tap-boxing

Trang phục tập boxing

Mua giá treo bao cát ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán giá treo bao cát đấm với đa dạng mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên hiện nay vẫn có một số sản phẩm bán ra là hàng gia công, có giá thành rẻ nhưng điểm hạn chế là không đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Để mua được sản phẩm chất lượng và an toàn thì bạn nên mua giá treo bao cát đấm bốc ở những đơn vị uy tín.

TheThaoGiaKho.com là địa chỉ bán dụng cụ thể thao chính hãng, có bán đa dạng mẫu mã và có dịch vụ giao hàng tại nhà cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện. Để tìm hiểu chi tiết và đặt mua giá treo bao cát thì bạn có thể xem thêm tại đây TheThaoGiaKho.com để được tư vấn tốt nhất.

THAM KHẢO: Khung treo Bao Cát Đấm Bốc

Tổng kết

Toàn bộ nội dung bài viết trên đây của TheThaoGiaKho.com đã chia sẻ với bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến giá treo bao cát đấm bốc và cả những danh sách các mẫu giá treo tốt nhất và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ trên sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của bạn. Nếu cảm thấy chủ đề này hay, hãy Like và Share bài viết để ủng hộ TheThaoGiaKho.com bạn nhé. Xin chào và hẹn gặp lại với các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

XEM THÊM

Đang xem: DỤNG CỤ CẦN THIẾT CHO BOXER

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng