TRỤ ĐẤM BỐC TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI BÌNH DƯƠNG

TRỤ ĐẤM BỐC TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI BÌNH DƯƠNG

Trụ đấm bốc hay còn được gọi là trụ đấm bốc boxing hiện nay thì nó rất đang được nhiều người tập lực chọn và ưa chuộng yêu thích nó bởi các lý do sau đây:

+ Loại hình trụ này chỉ cần đặt xuống sàn là dùng tập luyện được ngay, không phải khoan lỗ hay lắp đặt các kiểu như những mẫu  trụ đấm bốc loại treo trên trần.

+ Nó có chiều cao lý tưởng và đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng khác nhau

+ Đặc biệt loại này dễ dàng di chuyển và đấm đá được nhiều hướng khác nhau

+Đây là hàng nhập khẩu nên màu sắc và mẫu mã kiểu dáng của nó đẹp hơn là hàng  nội địa gia công.

Vậy có phải bạn đang thắc mắc nên trụ đấm bốc tốt nhất cho hợp với túi tiền và mục đích của mình không? Và tất nhiên câu trả lời này là thực sự khó đối với bạn phải không, bởi mỗi sản phẩm trụ đấm bốc  đều có ưu và nhược điểm riêng của nó, tùy theo mục đích sửa dụng và cường độ tập luyện của mỗi người. Hãy cùng TheThaoGiaKho.com liệt kê một số mẫu trụ đấm bốc nổi bật nhất 2022 nhé để các bạn có thể tiện so sánh và đưa ra lựa chọn đúng đắn mà bản thân đang cần nhé.

Xem Thêm:

1. Trụ đấm bốc đứng nhỏ

Trụ boxing đứng nhỏ này là mẫu trụ đấm bốc tốt nhất hiện nay được nhập 100% từ nước ngoài. Được thiết kế theo tiêu chuẩn thi đấu của người nước ngoài. Da tiêu chuẩn cao cấp PU, ruột bằng chất liệu EVE và chân đế nhựa PP. Màu sắc thiết kế năng động gồm thân trụ đấm bốc màu đen, cam hay nâu... chân đế nhựa màu đen. Tổng chiều cao đứng này 170 cm. Khi đổ nước vào thì đế trụ nặng khoảng 110 kg và đổ cát đế trụ nặng khoảng 160 kg.  Chân đế của trụ đấm bốc có bộ phận hút chân không bán sát xuống nền giúp sản phẩm đứng vững chắc hơn dưới mặt sàn nhà chịu lực đấm đá mạnh. Trụ Đấm Bốc đứng là sản phẩm dùng để tập luyện võ thuật cho cảm giác như tập luyện với người thật. 

- Hiện tại trong năm 2022 sẽ được tặng Găng tay đấm bốc khi mua sản phẩm  loại sản phẩm này nhé!

tru-bao-cat-dam-boc-dung-nho

Trụ bao cát đấm bốc đứng nhỏ

2. Trụ đấm bốc tự đứng

- Trụ đấm bốc tự đứng đây là trụ đấm bốc tốt nhất hiện nay có chiều cao và cân nặng với kiểu dáng thiết kế ống tròn trụ cao khoảng 1,73m với  đường kính là 35cm, với chất liệu nhồi nhét là mút eva đúc nguyên khối, nên khi đấm đánh sẽ giúp bạn có độ lì và êm nhất định, không xọp xẹp như một số mẫu nhồi bông mềm và điểm đặc biệt của trụ đấm bốc này là có phần đế không dùng thùng phi đựng đối trọng mà bề mặt của nó bít thép với các giác hút chân không nó được hút trực tiếp xuống sàn dễ dàng chắc chắn mà không cần khoan vít lũng sàn nhà và nó được nối giữa phần đế là thiết kế với thân của trụ là dàn lò xo có độ đàn hồi chịu lực cực cao, tạo cho bạn cảm giác giao động linh hoạt hơn khi đấm đá.

- Sản phẩm này sẽ được tặng kèm găng đấm khi mua năm 2022

tru-bao-cat-dam-boc-tu-dung

Trụ bao cát đấm bốc tự đứng

3. Trụ đấm bốc silicon hình nộm

-  Đây là mẫu trụ đấm bốc tốt nhất hình người được hầu hết các phòng tập võ trang bị cho học viên thậm chí ta còn thấy ở các phòng Gym hoặc ngay tại nhà, với thiết kế hình người có kích thước như người thật với đầu, mắt mũi, thân làm bằng chất liệu bằng silicon cao cấp dạng cao su đúc đặc có độ đàn hồi, đế được đúc sẵn khuôn bằng nhựa ABS có độ chịu lực rất cao và đặc biệt còn bền hơn các loại thông thường, lõi trụ đấm bốc này được làm bằng lò xo chuyên dụng cho tàu hoả có độ đàn hồi cực kỳ tốt tố với chiều cao cả trụ khoảng 175cm rất vừa vặn khi thực hiện đấm, đá với thể trạng người Việt tạo cho bạn cảm giác đấm như  đấm với người  thật.

bao-dam-hinh-nguoi

Trụ đấm bốc silicon hình nộm

- Loại trụ đấm bốc silicon thường được dùng cho các phòng tập chuyên nghiệp, các phòng tập võ, phòng Gym,.. thậm chí ngay tại nhà được tập luyện với cường độ lớn, loại này nó có độ bền vượt trội, chịu lực tác động cực ký lớn, kiểu dáng  thiết kế dộc đáo hình người ví NGƯỜI YÊU CŨ nên nhìn chỉ muốn lao vào đấm đá luôn.

Xưm Thêm:

Đang xem: TRỤ ĐẤM BỐC TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI BÌNH DƯƠNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng