SỰ THẬT VỀ TẬP LUYỆN ĐẤM BỐC HẰNG NGÀY VÀ 3 ĐIỂM CẦN CHÚ Ý

SỰ THẬT VỀ TẬP LUYỆN ĐẤM BỐC HẰNG NGÀY VÀ 3 ĐIỂM CẦN CHÚ Ý

Đấm bốc Boxing là một môn thể thao thời thượng là một trong những phương pháp tập luyện sức khỏe và bản lĩnh thể hiện tính chất đàn ông, hơn nữa tập luyện đấm bốc đem lại cho người tập luyện rất nhiều lợi ích nhất là đối với nam giới.

Môn boxing xuất hiện khá nhiều ở các phòng tập nó là bộ môn thể thao được đa số anh em cực kì yêu thích và đam mê. TheThaoGiaKho.com sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những sự thật về kết quả của việc luyện tập đấm bốc nhé!

Xem Thêm:

1. Tăng mật độ xương khớp - giảm nguy cơ loãng xương

Tập luyện đấm bốc hằng ngày sẽ giúp bạn giảm nguy cơ loãng xương và tăng mật độ xương khớp tốt hơn đối với cơ thể bạn. Các động tác trong từng buổi tập tác động mạnh mẽ lên xương khớp của bạn. Tập luyện đấm bốc thường xuyên sẽ rất có lợi cho hệ vận động cho các chàng trai đam mê đấm bốc.

2. Kiểm soát cân nặng

Luyện tập đấm bốc hằng ngày sẽ giúp đốt cháy tới 1000calo/h. Sau khi tập luyện bạn có được cơ bắp, cơ thể của bạn bắt đầu đốt cháy calo hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Giúp cơ bắp của bạn săn chắc hơn, giúp bạn phòng chống béo phì kiểm soát được cân nặng và một số bệnh nguy hiểm do béo phì gây ra.

3. Tăng testosterone

Testosterone là sự quyết định nam tính của bạn thể hiện bản chất của đàn ông. Để tăng cường loại hormone này thì bạn hãy thường xuyên luyện tập đấm bốc hằng ngày nhé. Và tập luyện boxing hằng ngày cũng là cách tốt nhất để thúc đẩy lưu thông máu

4. Kiểm soát tốt bệnh mãn tính

Tập luyện đấm bốc có thể làm giảm các dấu hiệu và các triệu chứng của nhiều bệnh mãn tính, như đau lưng, béo phì, viêm khớp, bệnh tim và bệnh tiểu đường, giúp lưu thông và hoạt động tích cực của máu. Ngoài ra còn giúp cải thiện trí nhớ, sự tập trung cho người lớn tuổi.

5. Giảm stress

Hiện nay có rất nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh rằng đàn ông và phụ nữ càng ít bị stress sẽ trông càng trẻ hóa và quyến rũ hơn. Luyện tập đấm bốc sẽ khiến bạn giảm stress căng thẳng cực kì hiệu quả. Còn giúp tư tưởng và tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều sau mỗi giờ tập luyện. Đặc biệt là nam giới có thể giúp bạn giải quyết hết những mệt mỏi, stress vào những cú đấm tại phòng tập.

Tập luyện đấm bốc hằng ngày sẽ tiết ra một loại hooc mon là endorphine. Hooc môn này giúp bạn giảm bớt stress và cải thiện sự tự tin về bản thân cũng như làm chúng ta cảm thấy khoẻ mạnh hơn sau mỗi lần tập luyện.

6. Tăng sự tự tin

Tập luyện đấm bốc hằng ngày giúp bạn sở hữu một thân hình khỏe mạnh, và đặc biệt thu hút được nhiều ánh mắt của các cô nàng xinh đẹp khiến bạn ngày càng tăng thêm sự tự tin với bản thân mình nhiều hơn. Luyện tập đấm bốc sẽ giúp bạn có một thân hình hoàn hảo và săn chắc.

7. Tăng cường hệ miễn dịch cho nam giới

Đối với nam giới khỏe mạnh là điều kiện cần đầu tiên cho hệ miễn dịch của cơ thể nam giới. Bạn hãy kiên trì luyện tập đấm bốc giúp tăng cường khả năng miễn dịch, rèn sức bền của bạn bằng cách nâng trọng lượng.

8. Giảm mụn hiệu quả

Theo nghiên cứu cho thấy  khi tập luyện việc đổ mồ hồi sẽ giúp cơ thể bạn điều hoà nhiệt độ cơ thể, giữ ẩm cho da và cân bằng chất điện giải chính như natri và canxi. Đổ mồ hồi thoát ra qua lỗ chân lông sẽ giữ cho lỗ chân lông sạch khỏi bụi bẩn, lượng dầu, da chết và vi khuẩn. Điều này sẽ giúp lỗ chân lông của bạn trở nên sạch hơn và sáng da hơn.

Theo nghiên cứu của Đức cho biết mồ hôi có chứa các chất kháng khuẩn tự nhiên sẽ giúp diệt một số vi khuẩn nhất định như vi khuẩn gây mụn trên da của bạn. Tuy nhiên, nếu không chú ý tắm rửa sạch sẽ ngay sau khi  luyện tập đấm bốc có thể sẽ gây ra các vấn đề về da trầm trọng hơn như bạn đầu vì vậy bạn hãy tắm rửa sạch sẽ sau khi tập luyện nhé.

9 Vậy để tập luyện đấm bốc bạn cần lưu ý những điểm gì?

Khi luyện tập đấm bốc bạn cũng cần phải lưu ý các nguyên tắc cũng như là xác định mục tiêu của mình để có thể tập luyện được hiệu quả nhất, và bạn cần lưu ý một số chú ý như sau:

9.1. Tìm Huấn luyện viên giỏi cho bản thân

Khi tham gia vào bộ môn đấm bốc thì bạn cần phải tìm cho mình một huấn luyện viên giỏi là một việc rất quan trọng, điều này sẽ giúp cho bạn tiến nhanh và xa hơn trong môn thể thao này, khi được huấn luyện kĩ bạn sẽ có thể  dễ dàng tự phát triển khi tập luyện hơn hơn về sau.

9.2. Nên tập trước các động tác cơ bản

Điều này cũng là điều tất yếu đối với mọi hình thức luyện tập đặc biệt là đấm bốc, bạn hãy cố gắng ghi nhớ các kĩ thuật cơ bản sẽ giúp bạn tăng khả năng chịu đựng của tim mạch và bắt đầu tung những cú đấm đầu tiên.

9.3. Làm nóng cơ thể trước khi bắt đầu

Khi tập luyện đấm bốc việc làm nóng cơ thể là bắt buộc nếu bạn không muốn bị chấn thương ngoài ý muốn, và bạn hãy làm nóng cơ thể mình bạn bằng các động tác chạy bộ, chạy nhanh, bật nhảy vặn người, nhảy dây,  hay động tác leo núi, ….hoặc các động tác tiến - lùi – sang 2 bên liên tục, bạn hãy thử tung 1 số cú đấm và cố gắng giữ lưng thẳng đồng thời hạ thấp vai khi tung ra các cú đấm, lực ở vai và lưng của bạn sẽ mạnh hơn khi sử dụng khuỷu tay.

Đó là những lợi ích không ngờ tới của các bạn nam khi quan tâm đến bộ môn này phải không nào. Bạn hãy nhanh tay đặt ngay TheThaoGiaKho.com những dụng cụ cần thiết nhất để  luyện tập đấm bốc ngay tại nhà nhé!

THAM KHẢO: Các sản phẩm hỗ trợ tập luyện đấm bốc

phong-tap-vo

ho-tro-dam-boc

phong-tap-luyen-boxing

 

Xem Thêm:

 

Đang xem: SỰ THẬT VỀ TẬP LUYỆN ĐẤM BỐC HẰNG NGÀY VÀ 3 ĐIỂM CẦN CHÚ Ý

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng